ARTISTRY EXACT FIT CUSHION FOUNDATION ALL DAY COVER EX คุชชั่นที่ปกปิดเรียบเนียน มอบผิวโกลว์ พร้อมบำรุงและปกป้อง ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

0
1943

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ ชวนอัพเกรดความสวยกับคุชชั่นใหม่ “อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น   ฟาวน์เดชั่น ออล เดย์ คัฟเวอร์ อีเอ็กซ์ (Artistry Exact Fit Cushion Foundation All Day Cover EX)” ที่มอบผิวโกลว์สวยธรรมชาติ เจิดจรัสได้ในทันทีด้วยไข่มุกตาฮิติ ปกปิดทุกจุดบกพร่องบนใบหน้า ช่วยอำพราง รูขุมขนและริ้วรอย ให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี​      เพอร์เฟคท์ ทรี (Perf3ct Technology) เสริมด้วย Net Structure Base และ Amino Acid Cover Powder ช่วยให้คุชชั่นเกาะติดบนผิวหน้าอย่างบางเบา หน้าไม่ดร็อประหว่างวันแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้น

อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เด​ ชั่น ออล เดย์ คัฟเวอร์ อีเอ็กซ์ ยังบำรุงผิวด้วยพลังของ 3 ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ น้ำจากธารน้ำแข็งฟยอร์ด จากประเทศนอร์เวย์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไมโคร ลิฟท์ติ้ง เบลนด์ ที่ช่วยให้ผิวยกกระชับ และไมโคร-เอ็กซ์ 6 เปปไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ อาร์ทิสทรีคุชชั่นมีส่วนผสมของลูทีนที่ช่วยปกป้องผิวสวยของสาวยุคดิจิทัลจากแสงสีฟ้า (Blue Light) ที่ออกมาจากจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน พร้อมป้องกันผิวจากแสงยูวีด้วย SPF 50+ PA+++ มาในคอมแพ็ค
รูปลักษณ์ใหม่สะท้อนความสวยโกลว์พร้อมกับพัฟฟ์ทรงหยดน้ำ เนื้อแน่นเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมปริมาณเนื้อคุชชั่นได้ดี สามารถเกลี่ยผิวได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น และรูปทรงของพัฟฟ์ทำให้สามารถเข้าถึงมุมเล็กๆ บนใบหน้าได้เนียนกริบอีกด้วย จึงให้ผลลัพธ์ผิวโกลว์สวยสมบูรณ์แบบ

อาร์ทิสทรี เอ็กแซ็คท์ ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เด​ ชั่น ออล เดย์ คัฟเวอร์ อีเอ็กซ์ มาพร้อมกับ 2 เฉดสี

กลมกลืนกับผิวคนไทย ขนาด 24 กรัม (ตลับคุชชั่น 1 ชิ้น และรีฟิลล์ขนาด 12 กรัม 2 ชิ้น) ในราคาสมาชิก 1,680 บาท และราคาขายปลีก 1,845 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน เป็นต้นไป รับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จาก นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Contact Center​          0-2725-8000 หรือwww.amway.co.th, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @ArtistryThailandOfficial