ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบจัด “มหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี” ตลอดเดือน พ.ย. 63 โค้งสุดท้ายคนซื้อบ้านที่ได้เกินคำว่า ‘คุ้ม’ อยู่ฟรี! แถมเฟอร์ พร้อมเป็นเจ้าของ iPhone 12 ก่อนใคร

0
1476

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพในเครือ ภายใต้แนวคิด Smart Living Flexible มาร่วมในงานมหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี ตลอดเดือนพฤศจิกายน 63 แจกจริงทุกโครงการ ทุกทำเล บอกเลยได้เกิน ‘คุ้ม’ โค้งสุดท้ายที่ผู้บริโภคพลาดไม่ได้

    นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ บริษัทฯ ได้จัดงานมหกรรมใหญ่ที่รวมบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมทุกทำเลที่อยู่ระหว่างการขาย มาจัดโปรโมชั่นที่คุ้มกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ ดังนั้นผู้ที่กำลังต้องการซื้อบ้านหรือมองโครงการของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ไว้แล้วควรรีบตัดสินใจซื้อ เพราะเชื่อว่าน่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากตลาด

    “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจจัดแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ขึ้น เพื่อมอบโอกาสในการมีบ้านให้แก่ทุกคน เพราะฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของเราเป็นกลุ่ม real demand ซึ่งมีความตั้งใจจริงที่จะซื้อบ้านอยู่แล้ว ในปีนี้หลังจากที่บริษัทฯ ได้นำเสนอแบบบ้านฟังก์ชันใหม่สไตล์ New Normal ภายใต้คอนเซปต์ Smart Living Flexible ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น ‘ฟังก์ชันหรือการใช้งาน’ เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้านให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale) ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ และเหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันพบว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่ม real demand และเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีให้แก่ลูกค้า” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

    ทั้งนี้ มหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี ได้รวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมคุณภาพทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม อาทิ ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์, บ้านลลิล, แลนซีโอ, ไลโอ เป็นต้น เริ่ม 2 – 8 ล้านบาท พิเศษเฉพาะ 14-15 พ.ย.นี้ รับเพิ่มสิทธิพิเศษ อยู่ฟรี แถมเฟอร์+ไอโฟน12 กู้ได้ 100%* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้รับเมื่อจองภายใน 14 พ.ย. 63 – 15 พ.ย. 63 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 11 ธ.ค.63

โดยสามารถคลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ที่ https://bit.ly/3mMTono

สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ร่วมงานมหกรรมแจกใหญ่ท้ายปีเพิ่มเติมได้ที่ 

สำนักงานขายทุกโครงการ ,Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com