ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ THAI MLM NEWS ทางทีมงาน Thai MLM News ขอขอบพระคุณทุกท่านในการเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับประโยชน์จากการติดตามข้อมูลข่าวสารที่ทางทีมงานได้นำเสนอ

– THAI MLM NEWS เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่าน ซึ่งทางทีมงานได้รวบรวมข้อมูลที่มีสาระเกี่ยวข้องกับข้อมูลทางเศรษฐกิจในภาคธุรกิจหลายแขนง ดังนั้น เนื้อหาข้อมูลข่าวสารที่เรานำเสนอท่านสามารถนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณะได้

– ในส่วนของภาพประกอบข่าวบางข่าวที่เรานำเสนอถือเป็นลิขสิทธิ์ของเว็บไซต์ ท่านสามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้โดยอ้างอิงถึงแหล่งที่มาที่ถูกต้อง

-ในส่วนของรายละเอียดข้อมูลของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการลงโฆษณาผ่านทุกช่องทางของ THAI MLM NEWS ทางทีมงานจะเก็บเป็นความลับและจะไม่นำไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า

            ทีมงาน THAI MLM NEWS ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ในการติดตามข่าวสารและเราขอตั้งปณิธานว่าจะเดินหน้าพัฒนารูปแบบการนำเสนอข่าวสารอย่างเป็นระยะ เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าและผู้ติดตามข่าวสารของเราในอนาคต

ข่าวลาสุด

เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2566ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation...

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2023 ในคอนเซปต์ “Infinite Inspiration ความสำเร็จสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบ” เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ตัวแทนยอดเยี่ยมของเอไอเอ ประเทศไทย ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานเป็นเลิศ...