Thaimlmnews.com เราเป็นเว็บไซต์อันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดดำเนินการเมื่อปี 2554 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมงานได้นำเสนอข่าวสารในแวดวงธุรกิจขายตรงและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยวัดได้จากจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ตั้งแต่ก่อตั้งมากกว่า 1 ล้านครั้ง และสถิติการเข้าชมรายวันมากกว่า 100,000 คนต่อเดือน นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่ข่าวสารผ่านช่องทาง Facebook.com/thaimlmnews ที่มียอดกด LIKE กว่า 70,000 LIKE

ต่อมาเพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับข่าวสารที่หลากหลายมากขึ้น ทีมงานจึงได้เพิ่มหมวดหมู่ข่าว ไม่ว่าจะเป็น ประกัน, การเงิน, อสังหาฯ, ตลาด, ท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์, สุขภาพ-ความงาม และเศรษฐกิจ พร้อมทั้งนำบทความที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าชม และเพิ่มช่องทางสื่อสิ่งพิมพ์ คือ หนังสือพิมพ์ THAI MLM NEWS ฉบับรายเดือน และเพิ่มหมวด E-book Online ในรูปแบบหนังสือพิมพ์ออนไลน์ในเว็บไซต์เพิ่มเติมอีกด้วย พร้อมกันนี้ เราได้เพิ่มการรับรู้ข่าวสารผ่าน @thaimlmnews เรียกได้ว่าท่านจะได้รับรู้ข่าวสารในทุกช่องทางในโลกยุคดิจิทัล ได้ครบทุกรสชาติเนื้อหาในทุกแวดวงธุรกิจอย่างแท้จริง

ด้วยปณิธานความมุ่งมั่นในการที่จะเป็นสื่อกลางเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในทุกๆ แง่มุมธุรกิจ ทีมงาน Thai MLM News จะไม่หยุดพัฒนาการรายงานข่าวสาร พร้อมทั้งพัฒนาองค์กรให้ก้าวทันโลกยุคดิจิทัล เพื่อให้ผู้เข้าชมทุกท่านได้รับประโยชน์และรู้เท่าทันสถานการณ์เศรษฐกิจในโลกต่อไป

                                                                            จากใจทีมงาน THAI MLM NEWS ทุกคน

ข่าวลาสุด

SAM แต่งตั้ง “นารถนารี รัฐปัตย์” นั่ง MD คนใหม่ มีผลตั้งแต่ 18 มี.ค. 2567

คณะกรรมการบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM มีมติแต่งตั้ง นางสาว          นารถนารี รัฐปัตย์ เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2567 มั่นใจนำประสบการณ์บริหารงานด้านการเงินและบริหารสินทรัพย์ มาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้ยั่งยืน พร้อมสนองวาระแห่งชาติเร่งแก้ไขปัญหาและเดินหน้าลดหนี้ครัวเรือนของประเทศ ผ่านโครงการ “คลินิกแก้หนี้ by SAM”