‘กราวิตี้’ มั่นใจศักยภาพ ‘เดกซ์’ แต่งตั้งเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายสินค้า Ragnarok ในประเทศไทย

0
1645

ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอีกครั้งของ เดกซ์  หนึ่งในผู้นำธุรกิจบริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ชื่อดัง ที่ล่าสุด ‘กราวิตี้ (Gravity)’ ได้ประกาศแต่งตั้ง ‘เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ’ พันธมิตรธุรกิจให้ดูแลลิขสิทธิ์และเป็นผู้แทนจำหน่ายลิขสิทธิ์ Ragnarok ในประเทศไทย กราวิตี้ พร้อมเอาใจเหล่าเกมเมอร์นำ Ragnarok เกมออนไลน์ระดับตำนาน กลับคืนสู่สังเวียน โดยมีกำหนดระเบิดความมันส์วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 นี้

  RAGNAROK  

Ragnarok  คือกลุ่มเกมออนไลน์ที่มีฐานจำนวนผู้เล่นถึง 100 ล้านคนทั่วโลก ให้บริการในกว่า 80 ประเทศ ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์มายาวนานถึง 18 ปี นำทัพโดย Ragnarok Online เกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศเกาหลีปี 2002

สำหรับประเทศไทย Ragnarok Online เปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 และปีนี้ Ragnarok Online จะกลับมาให้บริการอีกครั้งในรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ Ragnarok Online Thailand โดยมี Gravity Game Tech เป็นผู้ให้บริการ

ทุกวันพฤหัสบดี Gravity Game Tech ได้มีการจัดการถ่ายทอดสด (live broadcast) “GGT RO NEWS” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/RagnarokGGT เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารกับแฟนพันธุ์แท้ของ Ragnarok Online อีกด้วย

ในปีที่ผ่านมา ยังมีการจัดแสดงเกมในกลุ่ม Ragnarok  ในงาน Global Game Exhibition G-STAR 2019 ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ได้แก่

– Ragnarok Crusade: Midgard Chronicles for PC

– Ragnarok Origin for mobile

– Ragnarok X New Generation for mobile

– The Lost Memories for mobile

ซึ่งเป็นการส่งมอบประสบการณ์มันส์สุดคลาสสิกให้กับเหล่าเกมเมอร์ผู้หลงใหลในเกมออนไลน์ระดับตำนานอย่างแท้จริง