วิฟสกิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘VIV SKIN VOLUME UP MASCARA’ แตกไลน์สินค้าเพิ่ม พร้อมฐานลูกค้าสู่ทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะ GEN Z

0
302

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ผู้บริหารบริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางวางจำหน่ายในท้องตลาด ได้แก่ ขมิ้นแอสต้าช็อต ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมมาส์ก ครีมกันแดด ฯลฯ ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า วิฟสกินต้องการขยายฐานลูกค้าซึ่งก่อนหน้านี้เป็นเครื่องสำอางสมุนไพรอันดับ 1 สำหรับวัยทำงานและแม่บ้าน โดยแผนครึ่งปีหลังนี้วิฟสกินได้แตกไลน์เครื่องสำอางสำหรับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะกลุ่ม GEN Z ที่รักความสวยความงามส่งผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างมาสคาร่าปัดขนตา‘VIV SKIN VOLUME UP MASCARA’ ในกลุ่ม ‘VIVSKIN MAKE UP’สูตร Waterproof กันน้ำกันเหงื่อ “มาสคาร่าขนตา ปัดสวยพุ่ง ล็อคเรียงเส้น ไม่แพนด้า” แปรงปัดขนตาที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความหนาให้กับขนตาได้อย่างทันทีด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว ปัดเติมได้ระหว่างวัน ไม่จับตัวเป็นก้อนสวยติดทนนานทั้งวันแต่ล้างออกง่ายสุดๆ

สำหรับแปรงปัดขนตา ‘VIV SKIN VOLUME UP MASCARA’ นั้น มีคุณสมบัติเด่นคือ แปรงขนตาถูกออกแบบให้มีลักษณะหัวแปรงปลายพุ่มและมีส่วนโค้งเว้าเพื่อให้รับกับรูปดวงตา จึงทำให้สามารถเข้าถึงเส้นขนตาตั้งแต่หัวจรดหางตา ด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว ด้วยเทคโนโลยีทั้งจากสหรัฐอเมริกาและเยอรมนี ได้แก่ DOUBLE UP VOLUMING TECHNOLOGY นวัตกรรมการผสมผสานแว็กซ์จากธรรมชาติทั้ง 2 ชนิดเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สูตรลับจากวิฟสกิน ทำให้ได้มาสคาร่าเนื้อ Creamy ที่สัมผัสนุ่มลื่นเป็นพิเศษ ปัดทาซ้ำได้ตามต้องการโดยไม่จับเป็นก้อน, HYPER FIXER TECHNOLOGY ซึ่งเป็น LIQUID FOAMER ที่มีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ ทำให้สามารถเคลือบบล็อกอนุภาคเม็ดสีให้ยึดเกาะเส้นขนตาจากโคนจรดปลายได้อย่างแนบสนิทและติดทนนาน แต่ยังคงความเบาสบายและไม่หนักเปลือกตา และ ULTRA-MICRO BLACK TECHNOLOGYอนุภาคเม็ดสีขนาดเล็กระดับไมครอน ที่มอบความดำสนิทให้แก่ขนตาได้อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลายขนตา ทำให้ดวงตาดูคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติในทันทีที่ปัด สวยติดทนนานทั้งวันแต่ล้างออกง่ายสุดๆ เพียงใช้คลีนซิ่งวอเทอร์ก็เช็ดออกอย่างง่ายดาย ไม่ทำร้ายผิวบริเวณรอบดวงตา

นอกจากนี้ จุ๋ย วรัทยา ยังกล่าวถึงผลิตภัณฑ์มาสคาร่าจากวิฟสกินไว้ว่า “เราตั้งใจทำผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมาเพื่อทุกเพศทุกวัยและตอบโจทย์ในช่วงวัยรุ่นยิ่งขึ้นเขาจะมีความรักสวยรักงาม อยากลองใช้เครื่องสำอางใหม่ๆ ที่ถูกใจในสไตล์ของตนเอง และแน่นอนว่าการมีเครื่องสำอางที่ใช้แล้วมีคุณภาพดี ก็จะสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาได้ตลอดวัน ซึ่ง VIV SKIN VOLUME UP MASCARA ก็เป็นมาสคาร่าที่ตอบโจทย์ให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดีค่ะ”

VIV SKIN VOLUME UP MASCARA มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง LINE @vivskin, ShopeeMall,และตัวแทนจำหน่ายที่มีบัตรทางการทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/
instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/
line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)
สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/tr1_vivskinmember