ศุภาลัย ร่วมสร้างดี ผนึกหอการค้าจังหวัด สนับสนุนงานวิ่ง Ayutthaya Run Run Fun With History 2023 วิ่งรอบเกาะประวัติศาสตร์ จ.พระนครศรีอยุธยา

0
422

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อ “สร้างดี” สนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งการกุศล
Ayutthaya Run Run ภายใต้แนวคิด “Fun With History” จัดขึ้นโดยหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (YEC-A) โดยมีนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย นำทีมศุภาลัยร่วมวิ่งในระยะทาง 6,10 และ 21 กิโลเมตร และเป็นตัวแทนขึ้นมอบรางวัลให้กับนักวิ่งผู้ชนะรุ่น 50 – 99 ปี ในระยะ 6 กิโลเมตร

โดยบริษัทฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “สร้างดี” ยกระดับการสร้างสังคมที่ดี สู่การศึกษาที่ดี ผ่านการต่อยอดจากกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ โดยรายได้หลังถูกหักค่าใช้จ่าย ทางผู้จัดงานจะนำไปมอบให้แก่ โรงเรียนวัดปราสาททอง ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาขนาดเล็ก ภายในจังหวัดที่ขาดแคลนงบประมาณในการบำรุงรักษาสถานที่สำหรับดูแลนักเรียน โดยพร้อมส่งมอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา และสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยติดตั้งเครื่องปรับอากาศในห้องเรียนเด็กเล็ก และสร้างห้องน้ำใหม่ที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลนักเรียนและสามารถรองรับปริมาณนักเรียนในอนาคตได้

นอกจากส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดี มีคุณภาพ การก่อสร้างและงานบริการที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ เพื่อเติมเต็มความสุข รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวชาว “อยุธยา” พร้อมโครงการคุณภาพเหนือระดับทั้ง 4 โครงการ อาทิ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่กว้าง แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองอยุธยา ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

และ 2 โครงการใหม่ในโซนเกาะเรียน-อยุธยา สุดยอดทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมายกับโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ เกาะเรียน-อยุธยา บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ สไตล์ Modern Tropical บ้านหลังใหญ่ของครอบครัวยุคใหม่ และ ศุภาลัย พรีโม่ เกาะเรียน-อยุธยา บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันจัดเต็มเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พร้อมเปิดบ้านต้อนรับชาวอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมเป็นครอบครัว
“ศุภาลัย STANDARD ดี QUALITY เดียวกัน” สำหรับผู้ที่สนใจ และมองหาที่อยู่อาศัยในจ. พระนครศรีอยุธยา สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือดูข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Supalai