ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร เผยโฉมตึกจริงครั้งแรก! เดินหน้าลุยโอนฯ คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ!! ภายในงาน OPEN HOUSE

0
113

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งมอบคอนโดฯ พร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร” เปิดต้อนรับลูกค้าให้ชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง จัดเต็มทุก Facilities บนทำเลศักยภาพร่วมสมัยถนนนครไชยศรี เชื่อมต่อทุกการเดินทาง จัดงาน OPEN HOUSE มอบช่วงเวลาดีๆ พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น ในวันที่ 20 – 21 เม.ย.นี้

น.ส.บุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 บริษัทฯ เผยโฉมความสมบูรณ์และเตรียมความพร้อมส่งมอบห้องชุดคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร ” ตามแผนที่วางไว้ มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันโครงการสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 80% รับสัญญาณบวกจากลูกค้าตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุด คาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบตามกำหนด จากความสำเร็จของแบรนด์ “พรีเมียร์” ที่นำมาพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพระดับบน แสดงถึงความพรีเมียม จึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจและมีความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการนี้ด้วยจุดเด่นที่ตั้งอยู่ในย่านทำเลทอง ที่รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ร้านค้า และร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย รวมถึงการออกแบบดีไซน์โครงการด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย กลมกลืนกับบริบทรอบข้าง และขนาดห้องที่กว้างขวางและโปร่งสบาย เพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ใช้สอยให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่อาศัยหรือทำงานอยู่บริเวณย่านนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจโครงการของศุภาลัย

โดยภายในงาน OPEN HOUSE เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสความเหนือระดับของบรรยากาศจริง พร้อมจับจองเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม Rare Item บนทำเลร่วมสมัยย่านเมืองเก่าราชวัตร – สามเสน มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 248 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท เปิดให้คุณเลือกสรรกับห้องพักอาศัย ขนาด 1 – 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 38 – 93.5 ตารางเมตร เพิ่มความโปร่งสบายภายในห้องด้วยเพดานสูง 2.70 เมตร พร้อมความสะดวกสบายด้วยที่จอดรถครบ 100% (ของจำนวนยูนิต) เต็มอิ่มด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างสมบูรณ์แบบบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ชมทัศนียภาพได้เต็มที่และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ อาทิ Infinity Edge Pool, Panoramic Fitness, Sky Garden และ Relax Sky Lounge ทำให้สามารถดื่มด่ำบรรยากาศวิวกลางเมืองได้แบบ 360 องศา สะดวกสบายกับระบบ Home Automation, Smart Kitchen, ประตูห้องพักระบบ Digital Door Lock, Touchless : Face Scan และประตูอัตโนมัติ พร้อมกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พบกับช่วงเวลาสุดพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใช้ชีวิตบนแลนด์มาร์คที่ใกล้ไปทุกสิ่ง สัมผัสสเปซจริง วิวจริง อิ่มอร่อยกับขนมและเครื่องดื่ม จองภายในงานรับข้อเสนอสุดคุ้ม รับฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson มูลค่าสูงสุด 80,000 บาท* อาทิ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.supalai.com