“น้องกล้วยกรุงศรี” ตัวแทนส่งมอบความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีชีวิตง่ายได้ทุกวัน

0
459

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ส่ง “น้องกล้วยกรุงศรี” เซเลบแห่งโลกโซเชียล เป็นตัวแทนของความสุขที่สะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์กรุงศรีที่จะทำให้ลูกค้ามี “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” พร้อมพบกับกิจกรรมและเซอร์ไพร์สสนุกๆ จากน้องกล้วยกรุงศรีในเทศกาลงานดนตรีและศิลปะต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในทุกๆ ครั้งที่น้องกล้วยกรุงศรีปรากฏตัว เราจะได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานเกิดขึ้นกับผู้คนที่อยู่รอบๆ น้องกล้วยกรุงศรีเสมอ และความสุขนั้นก็ได้รับการกระจายส่งต่อไปในโลกโซเชียล กลายเป็นไวรัลที่ช่วยสร้างรอยยิ้มและโมเมนต์ดีๆ ให้กับคนจำนวนมากต่อไปอีก จนทำให้น้องกล้วยกรุงศรีได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่องและเป็นที่รู้จักอย่างดีทั้งในโลกออฟไลน์และโลกออนไลน์ มาถึงวันนี้ นอกจากน้องกล้วยกรุงศรีจะส่งมอบความสนุกและรอยยิ้มให้กับทุกคนแล้ว ยังจะเป็นอีกหนึ่งตัวแทนของกรุงศรีที่ช่วยส่งมอบความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีชีวิตง่ายได้ทุกวันอีกด้วย ทุกครั้งที่พบกับน้องกล้วยกรุงศรี เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์หรือเรื่องราวที่จะทำให้ชีวิตของทุกๆ คนง่ายขึ้น”

ก่อนหน้านี้ น้องกล้วยกรุงศรีได้ไปสร้างเซอร์ไพร์สในการเป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ต T-POP Concert
Fest 2 ที่ผ่านมา ด้วยการจัดกิจกรรมแจกตั๋วโดยสาร MRT ฟรี ให้ลูกค้าที่ไปร่วมคอนเสิร์ตสามารถเดินทางได้สะดวกและง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีการจัดสถานที่และบรรยากาศโซนที่นั่งสบายๆ ด้วยหมอนนุ่มๆ ให้ลูกค้าที่มาชมคอนเสิร์ตได้พักหรือใช้ในระหว่างรอ มีกิจกรรมสนุกๆ อย่างการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเก็บช่วงเวลาดีๆ กับแก๊งเพื่อน รวมถึงโชว์จากน้องกล้วยกรุงศรีพร้อมแจกของที่ระลึก ทำให้น้องกล้วยกรุงศรีได้รับการพูดถึง (Mention) ในแง่บวก (Positive Sentiment) แบบ Organic ในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าน้องกล้วยกรุงศรีเป็นหนึ่งในมาสคอตแถวหน้าของประเทศไทยที่ได้รับความสนใจมากและประสบความสำเร็จทุกครั้งที่ปรากฏตัวในอีเวนต์ต่างๆ และทำหน้าที่ของแบรนด์กรุงศรีในการส่งต่อความสุขให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

“แบรนด์กรุงศรีจะเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ชีวิตของทุกคนมากขึ้น เพื่อสะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่จะทำให้ลูกค้ามี “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาที่กำลังเดินทางท่องเที่ยว เราก็มี Krungsri Boarding Card และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีเป็นตัวช่วยที่ดีของทุกคน เวลาที่อยากจะอัปเดตเทรนด์ใหม่ ร้านอาหาร ที่เที่ยว แหล่งช้อปมาแรง UCHOOSE app ก็จะเป็นตัวช่วยที่ดีเสมอ หรืออยากค้นหาสถานีชาร์จ EV ก็สามารถให้ GO by Krungsri Auto app ช่วยได้ และหลังจากนี้ทุกคนจะได้พบกับเซอร์ไพร์สและกิจกรรมสนุกๆ จาก กรุงศรีและน้องกล้วยกรุงศรีในงานคอนเสิร์ต หรือเทศกาลศิลปะมากขึ้น นอกจากความสุขและความบันเทิที่ทุกคนจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมและงานต่างๆ แล้ว น้องกล้วยกรุงศรีจะเข้าไปส่งมอบความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีชีวิตง่ายได้ทุกวันอีกด้วย” มิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามเรื่องราวดีๆ และกิจกรรมสนุกๆ จากน้องกล้วยกรุงศรีที่จะส่งมอบ “ความง่าย” ให้กับทุกๆ คนได้ที่ Krungsri Simple Facebook

“Krungsri Banana”: the Bringer of Happiness from Everyday Simplicity

Bangkok (17 October 2023) – Krungsri (Bank of Ayudhya PCL and its business units) presents “Krungsri Banana”, a social media celeb mascot dedicated to bringing moments of happiness while reflecting its brand commitment to making everyday life simple, “Make Life Simple”. Krungsri also has plans to organize a year-round series of entertaining activities and surprises with Krungsri Banana at music and art festivals.

Ms. Mingkwan Pattanawong, Krungsri Executive Vice President, Head of Corporate Branding and Marketing Division said, “Whenever Krungsri Banana makes an appearance, it never fails to bring smiles, laughter, and joy to everyone. These delightful moments of happiness are often captured and shared widely on various social media platforms, extending the cheer to even more people. As a result, Krungsri Banana has gained popularity both online and offline. Today, the celeb mascot has transcended its role as a mere symbol of joy and smiles, also becoming a symbol of the happiness that arises from simplifying life. Engaging with the mascot provides a touch of simplicity experience.”

As part of the T-POP Concert Fest 2, Krungsri recently organized a special activity, granting concert-goers free MRT tickets, making their ease of travel. Furthermore, a designated zone, complete with a comfortable atmosphere and soft pillows, was set up for concert-goers to sit back and relax. Additional activities included a photo booth for capturing joyful moments with friends, dancing battles with Krungsri Banana, offering special gifts. As a result, Krungsri Banana is now organically mentioned with overwhelmingly positive sentiment, becoming one of prominent mascots in Thailand. It consistently brings happiness to all who encounter it.

“Our brand is becoming an integral part of everyone’s lifestyle. Whether you are traveling, Krungsri Boarding Card is a good partner. Whether you’re looking for trendy restaurants, hangout spots, or shopping locations, our UCHOOSE app is your reliable partner. Even for EV charging stations, the GO by Krungsri Auto app can assist. From now on, customers may get more surprises and fun activities from Krungsri and Krungsri Banana in the music and art festivals. Importantly, we remain committed to our brand’s promise. Krungsri Banana will simplify all activities and moments,” said Ms. Mingkwan.

Stay updated with entertaining content and activities from Krungsri Banana, delivering “Simplicity” on our official Facebook, Krungsri Simple.

KrungsriBanana #MakeLifeSimple #krungsri

กล้วยกรุงศรี #ชีวิตง่ายได้ทุกวัน #krungsri