ทูน โพรเทค ปล่อยประกันมะเร็ง อี-แคนเซอร์ แคร์ ดูแลคนไทย จ่ายเงินก้อน 2 ต่อเมื่อพบมะเร็ง

0
414

ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ หรือ บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว ประกันมะเร็ง อี-แคนเซอร์ แคร์ บาย ทูน โพรเทค “มะเร็งไม่ล้มละลาย” รับเงินก้อน เจอ จ่าย ให้หลายจบ คุ้มครองมะเร็ง 2 ระยะ จ่ายเงินก้อน 2 ต่อเมื่อพบมะเร็ง ทั้งระยะไม่ลุกลาม และลุกลาม ซื้อง่าย เคลมง่าย รับเงินก้อนภายใน 3 วัน*
จากสถิติโดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ และกองยุทธศาสตร์และแผนงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข คนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง วันละ 230 คน หรือ 84,073 คนต่อปี และพบโรคมะเร็งรายใหม่ วันละ 381 คน หรือ 139,206 คนต่อปี แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ที่ตรวจพบโรคมะเร็ง ไม่สามารถรับมือกับค่าใช้จ่ายที่ตามมาได้ เนื่องจากโรคมะเร็งมีค่ารักษาที่สูงมาก ทั้งผ่าตัด เคมีบำบัด รังสีรักษา ค่ายา ค่าเดินทาง ค่าแพทย์ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหากเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลรัฐบาล จะมีค่าใช้จ่ายโดยประมาณ 84,500 – 197,600 บาท และหากรักษามะเร็งในโรงพยาบาลเอกชน ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ 300,000 – 8,000,000 บาท ทำให้ครอบครัวที่ตรวจพบโรคมะเร็งจะได้รับผลกระทบทางการเงินถึงขั้นล้มละลายเลยก็ว่าได้ หากไม่มีเงินสำรองไว้สำหรับใช้จ่ายในค่ารักษาตัว

ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอัตราการเกิดโรคมะเร็งที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างประกันมะเร็ง อี-แคนเซอร์ แคร์ บาย ทูน โพรเทค เพื่อมอบความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแผนสำรองให้ชีวิตตนเองและครอบครัวที่รัก เมื่อพบ “มะเร็งก็ไม่ล้มละลาย” รับเงินก้อน เจอ จ่าย ให้หลายจบ คุ้มครองมะเร็ง 2 ระยะ จ่ายเงินก้อน 2 ต่อเมื่อพบมะเร็ง ทั้งระยะไม่ลุกลามและลุกลาม สมัครได้ตั้งแต่อายุ 18 – 60 ปีบริบูรณ์ (ต่ออายุได้ถึง 64 ปี และคุ้มครองถึงอายุ 65 ปี) แค่ตอบคำถามสุขภาพ 3 ข้อ ก็สมัครผ่านเว็บไซต์ www.tuneprotect.co.th ได้เลย โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เคลมแล้ว เคลมได้อีก ไม่ปิดกรมธรรม์ แถมยังคุ้มครองเท่ากัน เบี้ยเท่ากันทั้งชายและหญิง เบี้ยถูก เริ่มต้นเพียง 3 บาท/วัน* สามารถผ่อนชำระรายเดือนได้ เบี้ยตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป (เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารกำหนด) ซื้อง่าย เคลมง่าย รับเงินก้อนภายใน 3 วัน* และที่สำคัญเบี้ยประกันภัยนี้นำไปใช้ยื่นลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้
และที่สำคัญคือเราตั้งใจให้บริการด้วย Fast 3-3-3 เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของ ทูน โพรเทค ในปีนี้ มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกท่าน ซื้อไวใน 3 นาที ตอบกลับเร็วใน 3 ชั่วโมง และรับเงินเคลมไวใน 3 วัน* ให้ตอบโจทย์ประกันออนไลน์ยุคใหม่ Insurance Simplified เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เอกสารชุดนี้มิใช่สัญญาประกันภัย รายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นจะระบุในกรมธรรม์ประกันภัย จ่ายเคลมไว ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์


เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) – Tune Protect Thailand

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect
สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th