“ซิกน่าประกันภัย” ผุดโปรโมชั่นเอาใจสายเที่ยว ซื้อปั๊บรับทันทีส่วนลด 15%

0
872

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันได้คลี่คลายลงประกอบกับหลายสายการบินได้เริ่มมีการเพิ่มเที่ยวบินเพื่อตอบรับกระแสท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง ซิกน่า ประกันภัย จึงออกโปรโมชั่นซื้อปั๊บรับทันทีส่วนลด 15% ของค่าเบี้ย เมื่อซื้อซิกน่าประกันเดินทางต่างประเทศ รายเที่ยว ระหว่างตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2565
นายธีรวุฒิ กล่าวว่า“จากผลสำรวจที่ชี้ให้เห็นว่าทั้งอุตสาหกรรมการบินและธุรกิจการโรงแรมเริ่มฟื้นตัวหลังนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบหนุนการเดินทางระหว่างประเทศ ทาง บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันเดินทางกับซิกน่าเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศและมอบความคุ้มครองระดับสูงสุดให้แก่ลูกค้าของซิกน่า”
สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากรมธรรม์ซิกน่าประกันเดินทางต่างประเทศ ทั้งรายเที่ยวและรายปี รับส่วนลดเบี้ยประกันถึง 15% ของค่าเบี้ย โดยรายละเอียดของกรมธรรม์ มีดังนี้
• คุ้มครองการเสียชีวิตสูงสุดถึง 6 ล้านบาท
• คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วย สูงสุด 6 ล้านบาท
• ซื้อล่วงหน้าก่อนเดินทางได้สูงสุด 2 ปี (เลื่อนวันคุ้มครองได้ก่อนกรมธรรม์มีผล) ไม่มีค่าใช้จ่าย
• Cigna Emergency Travel Line 24 ชั่วโมง บริการช่วยเหลือระหว่างการเดินทาง ประสานงานโรงพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่าย

*โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

“สำหรับแผนประกันเดินทางต่างประเทศซิกน่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทฯคิดขึ้นมาเพื่อมอบความคุ้มครองรอบด้านให้แก่ผู้ถือประกันได้ท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องที่ไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาที่พบเจอบ่อยครั้ง เช่น กระเป๋าหาย ไฟลท์ดีเลย์ หรือแม้กระทั่ง เรื่องเจ็บป่วย และ อุบัติเหตุฉุกเฉินที่ล้วนเป็นเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุมของเรา การมีแผนประกันที่ไว้ใจได้และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ในต่างแดนที่เราอาจะไม่คุ้นชินจะช่วยทำให้เราอุ่นใจมากยิ่งขึ้น” นายธีรวุฒิ กล่าวเสริม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันเดินทางซิกน่าได้ที่ https://www.cigna.co.th/our-plans/travel-insurance/why-travel-insurance

เลือกซื้อซิกน่าประกันเดินทางต่างประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565 ที่ https://bit.ly/3AJCW1h