ดีนี่ สุดยอดแบรนด์ยืนหนึ่งในใจคุณแม่ ส่ง “ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์” กวาด 10 รางวัล จาก 2 เวทีใหญ่แห่งปี 2022 theAsianparent Awards และ Amarin Baby & Kids Awards ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย

0
407

ขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจไปครอง พร้อมปิดยอดขายอย่างถล่มทลายและมีการเติบโตสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กส่งท้ายปี 2022 สำหรับ ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ ภายใต้ แบรนด์ ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย รวมทั้งได้รับรางวัลการันตีจากคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ มากถึง 10 รางวัลจาก 2 เวทีใหญ่อย่าง theAsianparent Awards 2022 และ Amarin Baby & Kids Awards 2022 ตอกย้ำการเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มออร์แกนิคที่ได้รับความไว้วางใจในคุณภาพอย่างแท้จริง

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด เผยว่ารางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นอีกความภาคภูมิใจของแบรนด์ดีนี่ (D-nee) หนึ่งในแบรนด์สำคัญของนีโอ คอร์ปอเรท ที่ครองแชมป์ยอดนิยมในใจคุณแม่ตลอดมา โดยเฉพาะดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ ซึ่งเป็นสินค้าที่เรามุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่ใส่ใจในการเลือกสรรสินค้าให้ลูกน้อยมากยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สบู่เหลวอาบและสระ ครีมอาบน้ำ แชมพูเด็ก แป้งเด็ก เบบี้ออยล์ เบบี้โลชั่น กระดาษทิชชู่เปียก สำลี ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม ผลิตภัณฑ์ล้างภาชนะเด็ก น้ำยาถูพื้น และ น้ำยาทำความสะอาดของใช้เด็ก เป็นต้น

ซึ่งแต่ละประเภทมีสูตรแยกย่อยให้เหมาะกับเด็กแต่ละช่วงวัย ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความครอบคลุม และตอบโจทย์คุณแม่ที่มีลูกในวัยทารกไปจนถึงเด็กโต จึงไม่น่าแปลกใจว่า ดีนี่ ได้เข้าไปนั่งในใจของคุณแม่จำนวนมาก และสามารถคว้า 10 รางวัล ตลอดปี 2022 จาก 2 เวทีใหญ่ที่ได้รับความเชื่อมั่นในแวดวงแม่และเด็ก ทั้ง theAsianparent Awards และ Amarin Baby & Kids Awards มาครองได้อย่างงดงาม

สำหรับรางวัล theAsianparent Awards 2022 มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศผ่าน 2 แพลตฟอร์มของ theAsianparent และจากการพิจารณาของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงดูบุตรจากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย ส่วนรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 มอบให้กับแบรนด์สินค้าแม่และเด็กในดวงใจ


ผลิตภัณฑ์ ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย โดย บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภค คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวเด็ก และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก ดังนี้

ดีนี่ ออร์แกนิค ซากุระ เฮด & บอดี้ เบบี้ วอช สบู่เหลวอาบและสระ100% ออร์แกนิค จากสารสกัดออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ และส่วนผสมธรรมชาตินานาชนิด ที่คัดสรรพิเศษ ทำความสะอาดผิวและเส้นผมอย่างอ่อนโยน คงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน สุดยอดแห่งความภาคภูมิใจที่สามารถคว้ารางวัลในกลุ่ม Best Baby Wash ไปได้ถึง 3 รางวัล จากเวที theAsianparent Awards 2022 ได้แก่ รางวัล Parents’ Choice สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจคุณพ่อคุณแม่, Experts’ Choice สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ และรางวัล Proudly Local ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจในประเทศ


รวมทั้งได้รับรางวัล Editor’s Choice ประเภท Best Natural & Organic Head-To-Toe Wash จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022ดีนี่ ออร์แกนิค ซากุระ เบบี้โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวยอดฮิตที่ครองใจคุณแม่ ด้วย 100% ออร์แกนิค จากสารสกัดออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ พร้อมผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวลูกน้อยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น หอมละมุนติดผิว ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถคว้าไปได้ถึง 2 รางวัลได้แก่ รางวัล Parents’ Choice สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจคุณพ่อคุณแม่และ รางวัล Proudly Local ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจในประเทศ ในกลุ่ม Best Moisturizer & Lotion จาก theAsianparent Awards 2022

รวมทั้งได้รับรางวัล Editor’s Choice และ Mommy’s Choice ประเภท Best Natural & Organic Skincare จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022

ปรับผ้านุ่ม ดีนี่ ออร์แกนิค กลิ่นแฮปปี้ เบบี้ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็ก กลิ่นหอมละมุน ช่วยลดกลิ่นอับชื้น พร้อมส่วนผสมจากออร์แกนิค อโลเวร่า มอบเนื้อผ้านุ่มฟูไม่ระคายเคืองต่อผิวลูกน้อย ด้วยสารให้ความนุ่มจากธรรมชาติ และ ได้รับรางวัล Proudly Local รางวัลผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจในประเทศ ในกลุ่ม Best Fabric Softener จาก theAsianparent Awards 2022 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย 5 ปีซ้อน

และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทยมาต่อเนื่อง 6 ปี อย่างผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ดีนี่ ออร์แกนิค ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ออร์แกนิค อโล เวร่า ซักผ้าลูกน้อยสะอาด หอม อ่อนโยน ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ได้รับรางวัล Editor’s Choice ประเภท Best Natural & Organic Laundry Detergent จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022 เช่นกัน

เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และปลอดภัยเพื่อลูกรัก ด้วย “ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์” ที่คุณพ่อคุณแม่นับล้านการันตีคุณภาพ วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ และ ช็อปออนไลน์ได้ทาง LINE @dneethailand พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand
# # # #

สำหรับบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทไทยที่มีบทบาท และเป็นผู้นำในตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ภายใต้แบรนด์สินค้าอันเป็นที่รู้จักกันดี เช่น ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และ โทมิ