WP จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์หุ้นส่วนทางธุรกิจ ตำแหน่งเข็ม Ruby Up ที่ The Item Hill จ.สระบุรี

0
681

เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคม ที่ผ่านมาบริษัทWP นำโดยคณะผู้บริหารทั้ง 4 ท่าน คือ คุณวรเดช วราเดชเจริญ คุณเปรมลักษณ์ พัฒน์ธนชัยกิจ ประธานและรองประธานบริษัท ดร.นภนัย อิ่มสมัย และเภสัชกรศรสหณัฐฏ์ อาชามณีภาดาภัทร CEO และCo-CEO บริษัท ดับเบิ้ลยู พี เฮลธี วันเดอร์ จำกัด ได้เชิญหุ้นส่วนทางธุรกิจบริษัทWP ในตำแหน่งเข็ม Ruby ขึ้นไป จำนวน 22 ท่าน เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ และเสวนาเรื่องแผนการดำเนินงาน การตลาด และกลยุทธ์ของบริษัท โดยในครั้งนี้จัดที่ The item hill Saraburi ทางบริษัทได้จัดเป็น Private Group ปิดรีสอร์ทเพื่อรับรองคณะบริษัทWPโดยเฉพาะอีกด้วย

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเสวนาพูดคุยแบบเป็นกันเอง ได้ให้ผู้ร่วมงานเสนอความคิดแนวทางการวางแผนงานต่างๆ เพื่อให้บริษัทได้เข้าถึงสมาชิกได้มากขึ้น และร่วมกันนำพาสมาชิกทั้งเก่าและใหม่เดินหน้าพัฒนาองค์กรให้ทุกๆคนได้มีสุขภาพที่ดี รายได้ที่เพิ่มขึ้น และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจWP
หลังจากนั้นทางบริษัทได้จัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองขอบคุณความสำเร็จที่ผ่านมาตลอดระยะเวลากว่า 2ปี ที่บริษัทWPได้ก้าวขึ้นเป็นอีกหนึ่งธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย ทางคณะผู้บริหารได้มีการมอบของรางวัลให้กับหุ้นส่วนทุกๆท่าน และร่วมสังสรรค์กันอย่างเต็มที่พร้อมกับอาหารมื้อพิเศษ วงดนตรีสร้างความบันเทิงกันตลอดทั้งคืนเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัทWP สามารถสอบถามได้กับนักธุรกิจ WPทั่วประเทศ
“ทุกความหวัง เป็นจริงที่ WP HEALTHY WONDER”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial