กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวประกันสุขภาพใหม่ “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยทำงาน พร้อมสิทธิ์คุ้มครองที่ครอบคลุม รักษาที่ไหนก็หายห่วง

0
1754

 กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์” (BLA Happy Health) สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพที่ทำให้คุณหมดกังวลทั้งค่ารักษาพยาบาลและส่วนเกินค่าห้อง ครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานของทุกโรงพยาบาลแบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม พร้อมเพิ่มความคุ้มครองการเข้าพักรักษาตัวจาก 3 โรคร้าย ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย อาชีพไหนๆ ก็ครอบคลุม ทั้งผู้ประกอบอาชีพอิสระ รวมถึงเจ้าของกิจการ ในราคาสบายกระเป๋า

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิตได้พัฒนาประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ เพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่ต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตามจริง ครอบคลุมค่ารักษาทั้งในปัจจุบันและอนาคตระยะยาว ผู้เอาประกันสามารถเลือกแผนประกันให้เหมาะสมกับตนเอง โดยผู้ที่ไม่มีสวัสดิการหรือไม่มีประกันสุขภาพ สามารถเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก เพื่อสร้างสวัสดิการให้กับตนเองและเพิ่มความอุ่นใจเรื่องค่ารักษาพยาบาล ส่วนผู้มีสวัสดิการด้านสุขภาพจากองค์กร หรือมีประกันสุขภาพอยู่แล้ว แต่กังวลว่าวงเงินจะไม่เพียงพอ สามารถเลือกแบบมีความรับผิดส่วนแรก เพื่อรับความคุ้มครองเพิ่มเติมและยังจ่ายเบี้ยประกันลดลงด้วย ทั้งนี้ความโดดเด่นของแบบประกันนี้ คือ การครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานที่จะการันตีได้ว่า ไม่ว่าคุณจะเลือกเข้าโรงพยาบาลใดก็ไม่ต้องกังวลค่าห้องพักอีกต่อไป และเสริมความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องโรคมะเร็ง หัวใจ และหลอดเลือดสมอง ที่มีค่าใช้จ่ายสูงในปัจจุบันด้วยการครอบคลุมค่ารักษาที่เพิ่มมากว่าปกติ สูงสุดถึง 5.5 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก) จัดว่าเป็นแผนประกันใหม่ที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมมาก”

ประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึงอายุ 99 ปี (รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 11-80 ปี) ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ กรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บทั่วไป รับผลประโยชน์รวมสูงสุด 5 ล้านบาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง กรณีเข้าพักรักษาตัวจากโรคมะเร็ง โรคหัวใจ หรือโรคหลอดเลือดสมอง รับผลประโยชน์รวมสูงสุดเพิ่มเป็น 5.5 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก) ทั้งยังคุ้มครองค่าบริการทางการแพทย์ทั้งการล้างไต รังสีรักษา และเคมีบำบัด สูงสุด 1 แสนบาทต่อปีกรมธรรม์ กรณีเลือกแผนความคุ้มครองแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรกและไม่ใช้สิทธิ์เรียกร้องผลประโยชน์กรณีผู้ป่วยใน รับเงินชดเชยรายวันสูงสุด 2,000 บาท ไม่เกิน 10 วันต่อปีกรมธรรม์ ทั้งนี้ เบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตหรือที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือติดต่อ Call Center โทร. 02 777 8888 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com