“นงนุช บุวรรณ์” 4Life Top Leader มั่นใจใน Transfer Factor และ4Life เติบโตยิ่งใหญ่สวนกระแสวิกฤตเศรษฐกิจโลก

0
2008

โลกเราทุกวันนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลกระทบต่อผู้คนมากมาย ทั้งทางด้านสุขภาพและเศรษฐกิจ โดยเฉพาะล่าสุดนี้ที่มีวิกฤติ Covid 19 ส่งผลให้คนขาดรายได้ ไม่มีงานทำ หรือบางธุรกิจหยุดชะงักจนไม่สามารถดำเนินต่อได้ แต่ในภาวะที่หลายคนลำบากเช่นนี้ สำหรับดิฉันตั้งแต่ก้าวเข้ามาร่วมกับธุรกิจกับบริษัทวิจัยระดับโลก อย่างบริษัท 4Life Research ที่มีสำนักงานใหญ่ที่รัฐยูท่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ขยายธุรกิจไปมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก พร้อมทั้งยังได้รับการจัดอันดับ “A +” จาก Better Business Bureau (BBB) ,เกียรตินิยมจาก American Business Awards ซึ่งเป็นรางวัลธุรกิจชั้นนำที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ดิฉันมั่นใจในบริษัทและ ยิ่งโดยส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า 4Life Transfer Factor ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์หลัก หลายชนิด เช่น Transfer Factor Plus, Riovida, Tri-Factor ที่มีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย 

แม้ในภาวะวิกฤตที่ผ่านมาหลายบริษัทล้มเลิกกิจการแต่ในทางตรงข้าม ธุรกิจ 4Life กลับสวนกระแส โดยเฉพาะเดือนมีนาคม 2563 มีการ Break record ยอดขายสูงที่สุดตั้งแต่เปิดดำเนินธุรกิจมา 20 กว่าปี ดิฉันภาคภูมิใจที่ได้มาเป็นหุ้นส่วนของบริษัทที่เติบโตอย่างต่อ

เนื่อง​ แม้ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าดิฉันอยู่ในธุรกิจที่มั่นคงต่อทุกสภาวะ และยิ่งภาคภูมิใจที่ดิฉันได้ช่วยเหลือทีมงานได้มีรายได้ที่ยั่งยืนและมั่นคงเช่นเดียวกัน ภายใต้การทำงานแบบ S M A R T คือ

S= Simple ทำแบบง่าย ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายๆ โดยใช้เครื่องมือต่างๆ

M= Mission เรามีพันธกิจ ที่จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จทั้งออฟไลน์และออนไลน์

A= Activity การทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจ และ การขยายการตลาดในประเทศไทย

R=Repeat ทำซ้ำ อย่างสม่ำเสมอ 

T= Team เน้นการทำงานร่วมกันเป็นทีม โดยมีการสนับสนุนอย่างเป็นระบบ

และในเมื่อ เมื่อวานคืออดีต เราไม่สามารถย้อนกลับไปได้ แต่ถ้าคุณเปิดใจ ดิฉันในฐานะนักธุรกิจระดับสูงสุดในประเทศไทย ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ระบบของเรา เราจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับวิกฤตใดๆอีกต่อไป.. นงนุช บุวรรณ์ นักธุรกิจระดับ International Diamond เบอร์โทร  089-6668095