Welcome to… A NEW AGE OF MORINDA la’Orana!

0
1697

เกริ่นทักทายกันเป็นภาษาตาฮิติแบบนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “โมรินดา” บริษัทผู้นำธุรกิจการตลาดแบบตรงสู่ผู้บริโภค Direct to consumer แบรนด์ดังระดับโลกจากอเมริกา ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1996 จนถึงปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 23 ปี โมรินดาเคยสร้างประวัติศาสตร์ปลุกกระแส “โนนิ ฟีเวอร์” สนั่นวงการมาแล้วในอดีต จุดเด่นของ โมรินดา คือ ความเป็นหนึ่งในเรื่อง “โนนิ” สิ่งที่น่าสนใจในปี 2019 คือมีการผนึกกำลังกันระหว่างโมรินดาและนิวเอจ เบฟเวอเรจ บริษัทเครื่องดื่มมหาชนรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แนสแดค การร่วมกันในครั้งนี้ได้สร้างพลัง ตลอดจนโอกาสใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นอย่างไร สำนักข่าว ไทย เอ็ม แอล เอ็ม ได้รับเกียรติสัมภาษณ์ คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร กรรมการและผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โมรินดา เวิร์ลไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฉบับส่งท้ายปีนี้

โมรินดาก่อตั้งขึ้นและเปิดตัวในปี 1996 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำน้ำตาฮิเตียนโนนิให้โลกได้รู้จักและทำให้ทุกคนในโลกทราบถึงความมหัศจรรย์ของโนนิ อีกเพียงไม่กี่เดือนข้างหน้าเราจะก้าวสู่ปีที่ 24 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราทำให้โลกได้รู้จักตาฮิเตียนโนนิและประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ตาฮิเตียนโนนิ โอกาสทางธุรกิจของเราสร้างความมั่งคั่งให้กับนักธุรกิจอิสระของเราในทั่วทุกมุมโลก เราได้จ่ายค่าคอมมิชชั่นออกไปแล้วมากกว่า 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและเปลี่ยนชีวิตผู้คนเป็นเศรษฐีไปแล้วมากมาย โมรินดาและตาฮิเตียนโนนิได้รับการยกย่องจากสิ่งพิมพ์ทางธุรกิจ วารสารวิทยาศาสตร์ วารสารการแพทย์และแม้แต่สหประชาชาติ โมรินดาขยายไปยังตลาดกว่า 60 แห่งทั่วโลกและกลายเป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

ผ่านไปเพียงแค่ 10 เดือนนับจากเราและนิวเอจ เบฟเวอเรจ บริษัทเครื่องดื่มมหาชนในตลาดหลักทรัพย์แนสแดคผนึกกำลังกัน การร่วมกันในครั้งนี้ได้สร้างพลังและทรัพยากรเกิดขึ้น ทำให้เราสามารถก้าวสู่การขยายตัวใหม่และความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นถึงความโดดเด่นของโมรินดา ในขณะเดียวกัน นิวเอจ เบฟเวอเรจ ประสบความสำเร็จโดยมีการเติบโตมากกว่า 15,000 เปอร์เซ็นต์ภายในระยะเวลาเพียงแค่สองปี มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธรรมชาติออร์แกนิคเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ มีสิทธิบัตรจำนวนมากถึง 11 รายการ ครอบคลุมสินค้าเพื่อสุขภาพดี ดังวิสัยทัศน์ของท่านประธานเบรนท์ วิลลิส ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้แก่โลกผู้คนทั่วโลกต่อการ “มีสุขภาพที่ดี” สิ่งนี้ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในการเป็นบริษัทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก และปัจจุบันถูกจัดอันดับเป็นบริษัทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยักษ์ใหญ่อันดับที่ 37 ของโลก สำหรับผู้ที่มองหาโอกาส นี่คือการรวมกันอย่างสมบูรณ์แบบที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจซึ่งยากที่ใครจะเทียบได้ในเจนเนอร์เรชั่นนี้ บริษัทขายตรงชั้นนำที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับและแข็งแกร่งระดับโลกผนึกกำลังกับบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดใน NASDAQ!

สำหรับผลงานของประเทศไทยในปีนี้ บริษัทได้สร้างการรับรู้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ในทุกช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เราต้องการให้ทุกบ้านได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ และเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของทุกคน ตลอดจนเห็นโอกาสทางธุรกิจ เรามีระบบพร้อมที่จะทำให้คุณสำเร็จและได้ในสิ่งที่คนส่วนใหญ่พึงปรารถนา “Better Health Better Appearance Financial Freedom” เราขยายฐานลูกค้ากระจายทั่วทุกภูมิภาค โดยเฉพาะโซนภาคเหนือ เรายึดหัวหาดที่เชียงใหม่ นักธุรกิจอิสระเปิดเซ็นเตอร์แล้วที่นั่น อีกไม่นานเกินรอและตลอดปี 2020 เรากำลังจะมีสินค้าใหม่หลายรายการเข้าทำตลาด โปรดติดตาม Our future is bright!