“ประกันติดล้อ” กวาด 5 รางวัลจากเวทีชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัย มุ่งมั่นส่งเสริมความคุ้มครองด้านประกันภัยให้กับประชาชน

0
415

นางอาฑิตยา พูนวัตถุ ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายนายหน้าประกันภัย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เจ้าของแบรนด์ “ประกันติดล้อ” แบรนด์นายหน้าประกันภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อยกล่าวว่า

ปี 2565 ถือเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จและความภูมิใจของประกันติดล้อ ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความสำเร็จด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อลูกค้ารายย่อยถึง 5 รางวัล จากเวทีประกวดชั้นนำ ทั้งระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก ซึ่งเป็นผลมาจากการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีด้านไอที เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บมจ.เงินติดล้อ ยังได้รับการยอมรับในแง่ของการยกระดับมาตรฐานการให้บริการของนายหน้าประกันภัยอิสระผ่าน อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” เพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถเข้าถึงระบบบริหารจัดการงานขายประกันภัยได้อย่างง่ายดายผ่าน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ของตัวเอง และยังสามารถนำเสนอทางเลือกการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ด้วยเงินสดภายใต้เงื่อนไขเดียวกันกับประกันติดล้อ โดยสมาชิกไม่ต้องสำรองเงินจ่าย พร้อมนำเสนอความคุ้มครองที่หลากหลายและเหมาะสมให้กับลูกค้าของตัวเองได้สะดวกขึ้น ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยยกระดับขีดความสามารถด้านงานขายประกันภัยให้กับนายหน้าประกันภัยได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ “ประกันติดล้อ” แบรนด์นายหน้าประกันภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อยอันดับ 1 ที่มีจุดเด่นด้านการให้คำปรึกษาและเสนอขายประกันภัยอย่างใกล้ชิด (Face-to-Face Marketing) ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ครอบคลุมความต้องการจากนายหน้าประกันภัยมืออาชีพที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน ผ่านช่องทางบริการที่หลากหลาย (Omni-channel) และจุดบริการและสาขากว่า 1,600 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าได้สะดวกตลอด 24 ชม. พร้อมทางเลือกให้ลูกค้าแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ด้วยเงินสดไม่มีดอกเบี้ยได้สูงสุด 10 งวด (เฉพาะชั้น 1) แบบหารเท่ากันทุกงวด ไม่มีเงื่อนไข คุ้มครองทันที พร้อมเลือกรับเงื่อนไขความคุ้มครองตรงใจจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ประกอบกับการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่มีจุดแข็งด้านการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ไอที (Information Technology: IT) จึงส่งผลให้ บมจ.เงินติดล้อ สามารถขยายธุรกิจนายหน้าประกันภัยเพื่อลูกค้ารายย่อยได้อย่างรวดเร็ว สร้างการเติบโตทางธุรกิจเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่า 30% ต่อปี ซึ่งมากกว่าภาพรวมการเติบโตของธุรกิจประกันวินาศภัยที่เติบโตเฉลี่ยเพียง 5% ต่อปี ส่งผลให้สัดส่วนรายได้ที่มาจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบภาพรวมธุรกิจทั้งหมดของเงินติดล้อ ภายใต้เจตนาเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ผู้สนใจเยี่ยมชมเรื่องราวประกันติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ เรื่องราว อารีเกเตอร์เพิ่มเติมได้ที่ www.areegator.com และ Facebook Fan page อารีเกเตอร์-Areegator ติดต่อสอบถามได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

รายชื่อรางวัล:
• รางวัล Best Insurance Brokers – Thailand จากเวที International Finance Awards 2022
• รางวัล Excellence in Innovation – Insurance Broker Thailand จากเวที Global Banking & Finance Review Awards 2022
• รางวัล Insurance Product Innovation of the Year–Thailand จากเวที Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2022
• รางวัล Best Customer Centric Business Model – B2B2C จากเวที Global Retail Banking Innovation Awards 2022 จัดโดย The Digital Banker
• รางวัล Thailand Technology Excellence Award for API – Financial Services จากเวที Asian Technology Excellence Awards 2022