MLA จับมือ Investment NSW เปิดตัวแคมเปญ Aussie Beef Mates ในไทย โดยมีเชฟณัฐ – ณัฐศศิ หนูอินทร์ Lady Butcher ในฐานะ Aussie Beef Mates ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์กว่า 15 ปี

0
336

Meat and Livestock Australia (MLA) ร่วมกับสำนักงานเศรษฐกิจการลงทุนแห่งรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย (Investment NSW) สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ Aussie Beef Mates เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก De Bortoli ไวน์คุณภาพจากประเทศออสเตรเลีย ที่ได้คัดสรรไวน์คุณภาพระดับพรีเมียมยอดนิยมเพื่อมอบประสบการณ์ความประทับใจครั้งใหม่ให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่ร่วมในงาน Aussie Beef Mates Launch Event ช่วง dinner มื้อค่ำเพื่อเสริมความโดดเด่นให้แก่อาหารทุกคอร์สที่รังสรรค์โดยเชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์ Lady Butcher ได้รับคัดเลือกเป็น Aussie Beef Mates คนแรกของไทย ในส่วนสถานที่จัดงานนั้นโรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok ได้ให้เกียรติเป็นผู้สนับสนุนสถานที่ในการจัดกิจกรรม Aussie Beef Mates a Butchery Master Class ณ Stock.Room’s Cooking Studio ชั้น 5 และการจัดกิจกรรม Launch event ที่สุดพิเศษ ณ Maa-Lai Library ชั้น 30 ที่สามารถดื่มด่ำความงดงามของทิวทัศน์ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครในบรรยากาศแบบ 360 องศาได้อย่างชัดเจน เพื่อนำเสนอคุณภาพระดับพรีเมียมของเนื้อวัวออสเตรเลียจากรัฐนิวเซาท์เวลส์ สู่แวดวงอุตสาหกรรมเนื้อและกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้ปณิธาน “Bringing the best of Australia to the world, one steak at a time.”

ทั้งนี้ แคมเปญ Aussie Beef Mates ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใน 11 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอาราเบีย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย ซึ่งมีเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารรวม 16 คนเข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ โดยเชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์ Lady Butcher ได้รับคัดเลือกเป็น Aussie Beef Mates คนแรกของไทย ร่วมสร้างเครือข่ายระดับโลกของผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพเพื่อสร้างการรับรู้และการยอมรับในคุณภาพของเนื้อออสเตรเลีย ในฐานะวัตถุดิบชั้นเลิศที่พร้อมจะมอบความพึงพอใจที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภค ทั้งยังเป็นหนึ่งเฟืองจักรสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเนื้อวัวออสเตรเลียในประเทศต่างๆ ทั่วโลกให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ ด้วยการส่งเสริมและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ เพื่อเพิ่มทักษะในแต่ละด้าน

ด้านเชฟณัฐ-ณัฐศศิ หนูอินทร์ Lady Butcher ในฐานะ Aussie Beef Mates ของประเทศไทย กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญในครั้งนี้ว่า จากการเข้าร่วมกิจกรรม Aussie Beef Mates – NSW tour เพื่อเยี่ยมชมกระบวนการผลิตเนื้อแดงในรัฐนิวเซาท์เวลส์ประเทศออสเตรเลียทำให้ได้เห็นกระบวนการการเลี้ยงวัว การผลิตเนื้อวัว การคิดค้นและพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่พิถีพิถัน ทำให้ยิ่งมั่นใจในการเลือกใช้เนื้อวัวออสเตรเลียและมั่นใจที่จะบอกต่อสู่กลุ่ม Food Services เพื่อสร้างความรับรู้ในเนื้อวัวออสเตรเลียสู่ตลาดในเมืองไทย โดยเนื้อวัวจากออสเตรเลียถือเป็นเนื้อคุณภาพเพราะเกษตรกรใส่ใจในการเลี้ยงดู ตั้งแต่เรื่องดิน อาหาร การผลิต จนถึงการเสิร์ฟเป็นมื้ออาหารให้แก่ผู้บริโภคในแบบ Value Chain – From Farm to Fork สำหรับแคมเปญ Aussie Beef Mates เชฟต้องการถ่ายทอด cooking method ให้เหมาะสมในเนื้อแต่ละส่วน เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังจะแชร์ประสบการณ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบเสริมที่ดีมีคุณภาพ เพื่อชูรสชาติของวัตถุดิบหลักของเนื้อออสเตรเลียให้ดียิ่งขึ้นด้วย กิจกรรมทั้งหมดในแคมเปญนี้จะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างเครือข่ายเชฟในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะการทำอาหารร่วมกันตลอดจนการได้ลิ้มรสอาหารที่ปรุงจากเนื้อออสเตรเลีย ทำให้เชฟยิ่งมีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะแชร์ประสบการณ์และบอกต่อเรื่องราวดีๆ ให้แก่เชฟและอุตสาหกรรมเนื้อแดงของประเทศไทย ให้มีความเชื่อมั่นในคุณภาพของเนื้อวัวออสเตรเลีย และสอนเทคนิคการปรุงในแต่ละส่วนให้ได้รสชาติออกมาอย่างเหมาะสม