การเคหะแห่งชาติรับรางวัล Asia Top Awards 2023 สาขา Best State Enterprise Executive

0
458

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ร่วมรับรางวัลเกียรติยศ สุดยอดบุคคลและองค์กรในระดับเอเชีย “Asia Top Awards 2023 สาขา Best State Enterprise Executive” รางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จาก พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมชัยพฤกษ์ หอประชุมกองทัพกองอากาศ การมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ร่วมกับสภาสหพันธ์รักษาสันติภาพ (UNPKFC) และสมาคมการค้านักธุรกิจสากล (WTA) เพื่อเชิดชูบุคคลอันทรงเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าแห่งเอเชีย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมองเห็นถึงศักยภาพ

พร้อมเดินหน้าผลักดันความร่วมมือในการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการบนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรม เดินหน้าพัฒนาธุรกิจ เศรษฐกิจ และสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป
“ผมมีความตั้งใจที่จะให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานการเคหะแห่งชาติทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ ทำงานโดยไม่รู้สึกว่าคือหน้าที่ แต่ทำด้วยใจบริการ เพื่อยกระดับองค์กรให้มีคุณภาพด้านการบริการที่ดียิ่งขึ้น รวมทั้งมุ่งหวังให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความมั่นคงในการอยู่อาศัยและทุกคนมีความเท่าเทียมกันในการเข้าถึงที่อยู่อาศัยอย่างเสมอภาค” นายทวีพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย