JPS CLUB โปรแกรมสมาชิกจากยัสปาล กรุ๊ป ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ด้วยยอดสมาชิกโตขึ้น 75%

0
463

JPS CLUB (เจพีเอส คลับ) โปรแกรมสมาชิกจากยัสปาล กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นให้ลูกค้าสายแฟชั่นที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งให้ได้ใช้งานอย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ความสุขของลูกค้า พร้อมจัดโปรแจกหนักสูงถึง 2 ล้านพ้อยท์ แถมยิ่งช้อปยิ่งคุ้มรับพ้อยท์ 3 – 5 เท่า ตลอดการช้อปในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้น

นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ยัสปาล กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 75 ปี ด้วยเป้าหมายที่จะเป็น Lifestyle Hero เพื่อนำความสุขที่ยิ่งใหญ่มาสู่ผู้คนทั่วโลก โดยได้มีแนวทางเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไตรมาส 4 ปี 2565 ยัสปาล กรุ๊ป ได้เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกภายใต้ชื่อ JPS CLUB ซึ่งเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญจากเดิมในรูปแบบของบัตรส่วนลด มาเป็นโปรแกรมสมาชิกที่ใช้กลยุทธ์ Data Driven ที่มีการนำเอาข้อมูลมาต่อยอด เพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิก ซึ่ง JPS CLUB ได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า จนปัจจุบันมียอดสมาชิกมากกว่า 700,000 ราย ซึ่งเติบโตกว่า 75% (จากฐานข้อมูลสมาชิกเดิมโปรแกรม My Card ที่มี 400,000 ราย ณ เดือนตุลาคม 2565)”

“JPS CLUB เป็นลอยัลตี้โปรแกรมที่เป็นฟันเฟืองหลักในธุรกิจของ ยัสปาล กรุ๊ป ช่วยให้เรามี Big Data สามารถเข้าใจอินไซต์พฤติกรรมของลูกค้าได้ในเชิงลึกแบบ 360 องศา จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบ Personalized และสามารถนำเสนอสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์และตรงใจได้มากกว่าแค่ส่วนลดในการซื้อสินค้า ซึ่งจะตรงกับคอนเซปต์ Discover A Rewarding Lifestyle อย่างแท้จริง” นายวิเศษ กล่าวเพิ่มเติม

นายพีรศักดิ์ กลั่นหอม ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา JPS CLUB ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทำให้ข้อมูลสะสมในปีนี้มีส่วนแบ่งยอดซื้อ (Sales Contribution) ที่มาจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกคิดเป็นกว่า 60% จากยอดขายรวม เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงก่อนเริ่มโปรแกรม JPS CLUB ที่มีลูกค้ากลุ่มที่เป็นสมาชิกราว 30% ของยอดขายรวม แสดงให้เห็นว่าเรารู้จักลูกค้าของเรากว้างขึ้นและลึกขึ้นกว่าเดิมในด้านความชื่นชอบแบรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอย ทำให้เราสามารถพัฒนาสิทธิประโยชน์ ให้ตอบโจทย์ และตรงใจลูกค้ามากที่สุด และครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ความสุข รวมไปถึงกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ

โดย JPS CLUB สามารถได้ใช้กับสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังในยัสปาล กรุ๊ปได้จำนวน 15 แบรนด์ ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, lyn around, MISTY MYNX, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, melissa, shoe bar, ASICS และ DIESEL

เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จึงได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB เพื่อยกระดับความสุขให้กับสมาชิก สามารถใช้บริการได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม พร้อมแทนคำขอบคุณสมาชิกคนพิเศษของ JPS CLUB ด้วยแคมเปญให้สมาชิกได้สนุกและลุ้นถึง 2 ต่อในทุก โดยแคมเปญพิเศษในเดือนตุลาคมนี้ คือ ต่อที่ 1 Surprise Point รับพ้อยท์ 3 เท่า – 5 เท่า คุ้มทันทีแบบไม่ต้องรอลุ้น เมื่อมียอดการซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป ต่อด้วยแคมเปญต่อที่ 2 Lucky Draw ที่พร้อมให้ลูกค้าได้ลุ้นรับพ้อยท์สูงถึง 2 ล้านพ้อยท์ รวมทั้งสิ้น 62 รางวัล โดยจะประกาศผู้โชคดีในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ผ่านทางช่องทาง Social Media JPS Club และเว็บไซต์ jpsclub.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ได้แล้ววันนี้ ทั้ง Play Store (Android) และ App Store (iOS) หรือสมัครได้ที่หน้าร้านค้าในยัสปาล กรุ๊ป ทุกสา