FWD ประกันชีวิต ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2023 มหกรรมประกันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

0
386

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร และนายอรรถพ ภมรพล ผู้บริหารฝ่ายขาย บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) ให้การต้อนรับ ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วยคณะรองเลขาธิการ ในโอกาสให้เกียรติร่วมเป็นประธานเปิดบูท FWD ประกันชีวิต ในงาน Thailand InsurTech Fair 2023 (TIF 2023) มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืน ด้วยสุดยอดนวัตกรรมด้านประกันภัย” ณ ฮอลล์ 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี และทางเว็บไซต์ www.tif2023.com ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2566

ภายในงาน FWD ประกันชีวิต ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) ตอบทุกโจทย์ในทุกช่วงเวลาของชีวิต อาทิ ประกันสะสมทรัพย์ FWD For Saving 25/15 ประกันบำนาญ FWD Savvy Pension 90/9, 90/60 และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ FWD Modular Series ที่ให้ลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง เลือกผลประโยชน์และความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ด้วยแบบประกันสุขภาพ Health Family Sharing ที่สามารถแชร์และแบ่งปันความคุ้มครองให้คนในครอบครัว และ Mind Strength แบบประกันที่ดูแลสุขภาพทางใจ รวมถึงแบบประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ CI Fixed Pay ครั้งแรกของวงการประกันกับการหยุดชำระเบี้ยประกันภัย เมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงระดับเริ่มต้น พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดสัญญา พร้อมพบโปรโมชันแบบจัดเต็มได้ที่บูธ (B1) FWD ประกันชีวิต หรือช่องทางออนไลน์ คลิก https://www.tif2023.com/exhibitor/fwd

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.