กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลประเภทความเป็นเลิศ MOST ADMIRED COMPANY AWARD ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2022

0
1181

นายชัยพล อินทุประภา (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กรบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค “MOST ADMIRED COMPANY AWARD” จาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย (ขวา)องคมนตรี ในงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด “The Next Normal Transformation for Business Sustainability การปรับเปลี่ยนธุรกิจสู่ความยั่งยืนในยุคปกติครั้งใหม่” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความภาคภูมิใจในการพัฒนาองค์กรในหลากหลายมิติ ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2565 ตลอดจนเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพและการบริการที่ได้จากผู้บริโภคในปัจจุบัน 

รางวัล “MOST ADMIRED COMPANY AWARD” เป็นรางวัลที่ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อกรุงเทพประกันชีวิต ตลอดระยะเวลา 70 ปี ของการดำเนินงานที่ผ่านมาด้วยความถูกต้องตามหลักธรรมาภิบาลและการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยยึดถือผู้เอาประกัน พันธมิตรทางการค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ และสร้างความมั่นคงทางการเงินพร้อมปกป้องคุณค่าชีวิตให้กับประชาชน และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้