FWD ประกันชีวิต นำสุดยอดตัวแทน ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Global Conference 2023

0
324

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต นำโดย นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายจอน แซนดัม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางการจัดจำหน่าย ร่วมด้วยนายสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางตัวแทน นำตัวแทนประกันชีวิต 80 คน ที่ติดคุณวุฒิ MDRT (The Million Dollar Round Table) ซึ่งเป็นคุณวุฒิที่ได้รับการยกย่องด้านมาตรฐานความเป็นเลิศ และแสดงถึงความเป็นมืออาชีพในระดับสากลของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน เข้าร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Global Conference 2023 เมื่อวันที่ 26 – 31 สิงหาคม 2566 ณ ประเทศสิงคโปร์

เพื่ออัปเดตเทรนด์ความรู้ใหม่ๆ ในวงการประกันชีวิต พร้อมรับฟังประสบการณ์จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 100 ท่าน เพื่อเพิ่มพูนทักษะการบริการที่เป็นเลิศเหนือระดับให้กับลูกค้า ซึ่งในปี 2566 FWD ประกันชีวิต มีตัวแทนคุณวุฒิ MDRT จำนวน 366 คน มากเป็นอันดับ 2 ของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย* โดยกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับ MDRT ทั่วโลก
*ที่มา: https://www.mdrt.org/about-MDRT/for-companies/top-100-companies-global/


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือwww.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.