OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 ยกขบวนผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และนวัตกรรมการดูแลสุขภาพพร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ”

0
298

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ชวนคนไทยเข้าร่วมงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 (TIF 2023) มหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันลดหย่อนภาษี และประกันสุขภาพซึ่งเป็นไฮไลท์ของปี 2023 ที่เราได้คัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน ตั้งแต่เริ่มต้นทำประกันสุขภาพ ถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพครบวงจร พิเศษสุด!! ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน และรถยนต์ (MRTA) ลดสูงสุด 20% และรับโปรโมชันสุดว้าว!! “ทั้งรับทั้งลุ้น 5 ต่อ” ไม่ว่าจะเป็นลุ้นรางวัลแจ๊กพ็อต รถยนต์ไฟฟ้า BYD และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่า 1.4 ล้านบาท จากงาน TIF 2023 พร้อมของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในรูปแบบ HYBRID ผสมผสานทั้ง Online และ On Ground พบกันที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร (D3) ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8 – 10 กันยายน 2566 หรือเข้าร่วมงานแบบออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าในยุคดิจิทัล คลิก https://www.tif2023.com/exhibitor/oceanlife รับรองว่างานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดใหญ่จัดเต็มให้ได้เลือกซื้อประกันอย่างคุ้มค่าโดนใจแน่นอน

คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโดนใจทุก Gen

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งพลังความรักดูแลสุขภาพคนไทย ภายใต้แนวคิด “Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ” ยกทัพผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และประกันลดหย่อนภาษี พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุดมาให้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม เหมาจ่ายสูงสุด 80 ล้านบาท ให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาอีกขั้น หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า” ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD) พร้อมทั้งค่าล้างไต รังสีรักษา เคมีบำบัด รวมถึง Targeted Therapy หมดกังวลค่าห้องและค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ หรือ “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” ที่ให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย จ่ายเบี้ยประกันภัยเบา ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำประกันสุขภาพ และหากเจ็บป่วยเมื่อไหร่พบแพทย์ได้อย่างสบายใจ ด้วย “โอเชี่ยนไลฟ์ โอพีดี” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล คลินิกเครือข่าย รวมถึงการใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) หรือหากต้องการรับมือกับโรคร้ายเรามี “สัญญาเพิ่มเติมโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120” คุ้มครองเต็ม ๆ กับ 7 กลุ่มโรคร้ายแรง สูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง ครอบคลุมโรคร้ายทุกระยะ รวมสูงสุด 700% หากเคลมครบ 100% ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่งไม่ต้องจ่ายเบี้ยต่อ และหากกำลังมองหาประกันออมทรัพย์ระยะสั้นเรามี “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 10/3” ให้คุณพร้อมทุกโอกาสในการสร้างเงินให้ชีวิต ออมสั้นมั่นใจ รับเงินคืนทุกปี และสามารถเพิ่มความคุ้มครองสุขภาพได้ ครบสัญญารับเงินก้อนเพื่อมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัวและคนที่คุณรัก สำหรับช่วงปลายปีหากใครกำลังเสาะหาประกันลดหย่อนภาษีที่คุ้มค่า เราขอเสนอ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” ประกันลดหย่อนภาษีดีที่สุดของเรา ให้คุณรับเงินคืนสูงทุกปี ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้ายเพื่อไปลงทุนต่อ และพิเศษสุด!! รับส่วนลด 20% สำหรับประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน หรือ รถยนต์ (MRTA) เฉพาะซื้อผ่านช่องทาง Online ระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 เท่านั้น

นอกจากนี้เรายังมีประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Linked) ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามช่วงชีวิตของคุณ พร้อมโอกาสสร้างผลตอบแทนที่มากกว่า ประกันอุบัติเหตุรองรับความไม่แน่นอนตามการใช้ชีวิต และประกันซีเนียร์เพื่อผู้สูงอายุ ประกันบำนาญ เพื่อเป็นรากฐานให้กับชีวิตในอนาคต ประกันไซซ์เล็ก ที่ความคุ้มครองไม่เล็ก ให้คุณเริ่มต้นวางแผนประกันชีวิตได้ง่าย ๆ ทั้งโครงการโอชิ สมอล เฮลท์ คุ้มครองทั้ง IPD&OPD หรือประกันซีไอ ท๊อปทรี เอ็กซ์ตร้า ทำประกันง่าย สะดวก ผ่านช่องทางออนไลน์

รับโปรโมชั่นสุดว๊าว!! ทั้งรับทั้งลุ้นรวม 5 ต่อ
นอกจากเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์โดนใจทุก Gen แล้ว OCEAN LIFE ไทยสมุทรยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ!! “ได้ลุ้นได้รับรวม 5 ต่อ” สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยกับบริษัทภายในงาน ไม่ว่าจะเข้าร่วมงานด้วยตนเอง หรือเข้าร่วมผ่านทางออนไลน์

ต่อที่ 1 : ลุ้น! รางวัลแจ็คพอต รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 รุ่น Standard และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายจากงาน TIF 2023 รวมมูลค่ารวม 1,400,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน ตามเงื่อนไขที่ผู้จัดงานกำหนด

ต่อที่ 2 : รับ! บัตรของขวัญ หรือแพ็คเกจตรวจสุขภาพ สูงสุด 2,500 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และแนบสัญญาเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ต่อที่ 3 : รับ! ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือบัตรเครดิต TTB

ต่อที่ 4 : รับ! OCEAN LIFE Gift Set มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เพียงขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ต่อที่ 5 : ลุ้น! กระเป๋าเดินทางโอชิ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และชำระเบี้ยประกันภัยสูงสุด 5 อันดับแรกต่อวัน รวม 15 รางวัล (สำหรับกรมธรรม์ระยะเวลาชำระเบี้ย 5 ปีขึ้นไป และชำระเบี้ย 100,000 บาทขึ้นไป ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อประกันภายในงานเท่านั้น)

งานนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มด้วยทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินคุณวุฒิระดับชาติและระดับโลก ที่พร้อมให้คำปรึกษา ไขข้อข้องใจให้คุณได้อย่างตรงจุด มาพร้อมกับ OCEAN LIFE FINANCIAL PLANNER APP ที่จะทำให้คุณหมดห่วงในการวางแผนเรื่องการเงิน หรือการวางแผนชีวิต นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสนุกให้ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธด้วยเกมส์ OCHI Puzzle และ OCHI Runner พร้อมของรางวัลสุดน่ารัก OCHI Collection ให้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชัน คลิก https://www.ocean.co.th/about-oceanlife/promotion/TIF2023 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888 ท่านสามารถติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือ http://www.ocean.co.th

**ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง