Foundation 4Life​  Charity Shop​ A​ Thon

0
1286

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2564  ณ เมืองซอลต์เลก รัฐยูทาห์, ประธานและซีอีโอของ 4ไล้ฟ์ Danny Lee ร่วมกับ Jenna Lisonbee ผู้อำนวยการมูลนิธิ 4ไล้ฟ์ และพนักงาน 4ไล้ฟ์อีกกว่า 20 คน เพื่อร่วมโครงการช่วยเหลือกับร้าน Granite School District Shop-A-Thon  สำหรับเด็กด้อยโอกาส

มูลนิธิ 4ไล้ฟ์ ร่วมมือกับ Discover® Card, ร้านขายอุปกรณ์กีฬาของ Kohl’s®, Best Seat in the House, Burger King, Costa Vida และ มูลนิธิการศึกษาของ Granite จัดเตรียมให้เด็ก 500 คนได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งมูลค่า $200 อาทิเช่น ตัดผมจาก Care Cuts, ตรวจฟัน จาก SLCC, ตรวจสายตาจาก Friends for Sight, หมอน Malouf, และชุดสุขอนามัยของมูลนิธิ 4ไล้ฟ์

1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ Shop-A-Thon และ พนักงานจากทุกแผนกของ 4ไล้ฟ์กว่า 100 คน รวมตัวกันเพื่อประกอบชุดสุขอนามัยและได้มอบชุดอุปกรณ์ให้เด็กๆก่อนพาพวกเขาไปช้อปปิ้ง เมื่อวันที่ 25 กันยายน

เด็กผู้ลี้ภัยและผู้รับบริจาคคนอื่นๆ​             ต้อง​การปัจจจัยพื้นฐาน ในเขตโรงเรียน Granite มีเด็ก 54% มีความลำบากและประมาณ 2 ใน 3 ไม่มีอาหารเพียงพอ มูลนิธิ Granite ทำงานเพื่อจัดหาเสื้อผ้า อาหาร และชุดสุขอนามัยให้กับเด็กและครอบครัวที่ยากไร้ มูลนิธิ 4 ไล้ฟ์ และ มูลนิธิการศึกษาของ Granite เป็นพันธมิตรกันมายาวนาน

Danny Lee กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นต่อชุมชนเป็นส่วนสำคัญของแบรนด์ 4​         ไล้ฟ์ เป็นเรื่องดีที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ด้านการบริการของ Bianca Lisonbee ผู้ร่วมก่อตั้ง 4Life”

4ไล้ฟ์ เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก