เซวา ไทยแลนด์ ตอกย้ำความสำเร็จยอดขาย 200 ล้านบาท ‘เซวา แอมพูล โสมดำ’ เดินหน้าเปิดตัวอาหารเสริมตัวแรก ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ตัวจริงเรื่องแก้ฝ้าท้าแดด

0
379


   มุ่งสู่แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามแบบครบวงจร เซวา ไทยแลนด์ เปิดตัว “เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์” อาหารเสริมตัวช่วยตัดวงจรฝ้า มั่นใจด้วยมาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิตยา

 เซวา ไทยแลนด์ (Sewa Thailand) ฉลองความสำเร็จยอดขาย 200 ล้านบาท ของผลิตภัณฑ์ ‘เซวา แอมพูล โสมดำ’ สกินแคร์สารสกัดจากโสมระดับพรีเมียมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยในแง่การแก้ปัญหาเรื่องฝ้า ริ้วรอย จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ อาหารเสริมตัวช่วยลดฝ้าชนิดผงกรอกปากแบบแกรนูล (Granule Oral Shots) ที่บรรจุมาในรูปแบบซอง ทานได้ทั้งแบบฉีกและกรอกปากเพื่อการดูดซึมที่รวดเร็ว หรือทานแบบผสมอาหารและเครื่องดื่ม โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้เปิดตัวให้ผู้บริโภคได้ลองทานเป็นครั้งแรกภายในงาน SEWA: The Enchanted Village Celebration and New Product Launching ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวเบญจกิติ เมฆแสน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ เซวา ไทยแลนด์ กล่าวว่า “กระแสตอบรับที่ดีของผลิตภัณฑ์ ‘เซวา แอมพูล โสมดำ’ ด้วยยอดขายที่ถล่มทลายกว่า 200 ล้านบาท เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในแง่การเป็นตัวจริงของแบรนด์สกินแคร์ที่เข้าใจปัญหาเรื่องฝ้า ริ้วรอย และจุดด่างดำของคนไทย นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เซวา แอมพูล โสมดำ เรายังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์สกินแคร์อีกมากมายที่ตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าในด้านการชะลอวัย (Anti-Aging) ไม่ว่าจะเป็น น้ำตบโสม, โฟม ล้างหน้าเซวา, เซวาโสมทองคำ, เซวา เอจไวท์ เซรั่ม, มาส์กหน้าเซวา และครีมกันแดดเซวา ในวันนี้ เซวา ไทยแลนด์ ต้องการก้าวไปอีกขึ้นในด้านการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่แก้ปัญหาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำได้อย่างแท้จริง เราจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ซึ่งเป็นอาหารเสริมตัวแรกที่จะทำให้เซวาเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ครบวงจรทั้งสกินแคร์และอาหารเสริม เราตั้งเป้าหมายให้แบรนด์เซวาเป็นตัวช่วยที่ดูแลปัญหาฝ้า ริ้วรอย และจุดด่างดำที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก”

นางสาววิริฒิภา ภักดีประสงค์ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ เซวา ไทยแลนด์ กล่าวเสริมว่า “ผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เซวา ทำให้เรามีกำลังใจในการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำซึ่งเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคน จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ที่จะมาช่วยเสริมทัพการดูแลผิวจากภายในและตัดวงจรฝ้าได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับสกินแคร์ เซวา แอมพูล โสมดำ ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวภายนอก ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจยิ่งขึ้นถึงประสิทธิภาพในการกำจัดปัญหาฝ้าแบบล้ำลึก”

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ผ่านกระบวนการคิดค้น วิจัย และพัฒนามาเป็นเวลากว่า 2 ปี เพื่อเฟ้นหานวัตกรรมการผลิตที่มีคุณภาพ และสารสกัดสุดพรีเมียมจาก 3 ประเทศ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย สารสกัดจากเปลือกสน (PYCNOGENAL) และสารสกัดใบบัวบก (CENTELLICUM) จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเรื่องการลดรอยฝ้า รอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็น สารสกัดมะเขือเทศสีขาว (PEARLTOMATO) จากสหรัฐอเมริกา ช่วยลดความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีผิว รวมทั้งสารสกัดจากข้าว (RICE CERAMIDE) และสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว (WHITE JELLY MUSHROOM) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำหน้าที่เป็นเนเจอรัล ไฮยาลูโรนิค แอซิดในรูปแบบรับประทานได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ด้าน นางปณิตา พัฒนาหิรัญ Co-CEO เซวา ไทยแลนด์ กล่าวทิ้งท้ายว่า“เซวาขอขอบคุณการตอบรับที่ดีที่มีต่อผลิตภัณฑ์เซวา แอมพูล โสมดำ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเรา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิตยา (Pharmaceutical grade) และผ่านการทดลองด้วยเครื่องจำลองกระเพาะเทียม จึงมั่นใจได้ว่าสามารถทานอาหารเสริมตัวนี้ได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะทานแบบกรอกปากซึ่งดูดซึมได้ไวกว่าปกติ หรือจะทานแบบผสมน้ำหรืออาหาร นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ถึงรสชาติหอม หวาน อร่อย ทานง่าย แต่ไม่อ้วนเพราะให้พลังงานต่ำเพียง 10 กิโลแคลอรี ไม่มีไขมันและไม่มีน้ำตาล สุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนทุกคนมาสวยใส ไร้ฝ้า ท้าแดด และลดวัยไปด้วยกัน กับผลิตภัณฑ์ ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเซวา”

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ สามารถค้นหาคำว่า “Sewa shots แก้ฝ้า ท้าแดด” ได้ทางเฟซบุ๊กหรือกูเกิล และสำหรับผู้ที่สนใจเป็นครอบครัวเดียวกับเซวา สามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ LINE @NSWCENTER รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook หรือ Instagram : Sewathailand