“ทีทีบี l ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023” ขอบคุณนักวิ่งร่วมพิชิตเป้าหมาย 2 แสนกิโลเมตร ทีทีบี สมทบเงินบริจาคเพิ่มรวม 1 ล้านบาท

0
441


พร้อมชวนวิ่ง 3 สวนสวย  รีบสมัครด่วน! โค้งสุดท้าย บัตรวิ่งมีจำนวนจำกัด

ทีทีบี และธนชาตประกันภัย ขอบคุณนักวิ่งทุกคนจากทั่วประเทศที่ร่วมส่งผลวิ่งพิชิตเป้าหมาย 2 แสนกิโลเมตรของกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลแห่งปี “ทีทีบี l ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023” ไปพร้อมกัน โดยความสำเร็จดังกล่าว ทีทีบีได้สมทบเงินบริจาคเพิ่มรวมทั้งหมด 1 ล้านบาท นำไปสมทบกับรายได้จากค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาค แบบไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปมอบให้ 3 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, โครงการ FOOD FOR GOOD โดย มูลนิธิยุวพัฒน์ และโครงการไฟ-ฟ้า โดย มูลนิธิทีทีบี 

และในปีนี้ ยังมีอีกหนึ่งภารกิจสำคัญในการวิ่งเพื่อเปลี่ยน…ทุกพลังเป็นของขวัญให้น้องไปพร้อมกัน ณ 3 สวนสวยใจกลางกรุงเทพฯ ทีทีบี และธนชาตประกันภัย ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมสมัครวิ่งในสวนประเภท Parkrun (ราคา 700 บาท) มี 3 ระยะให้เลือก ทั้งระยะ 10.5 กิโลเมตร เหมาะกับนักวิ่งมือใหม่ที่ต้องการพิชิต 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต หรือหากใครเป็นนักวิ่งสายชิลล์ก็สามารถทดลองวิ่งเริ่มต้นที่ระยะ 5.2 หรือ 2.6 กิโลเมตรได้เช่นกัน มาร่วมวิ่งรับลมเย็นพร้อมกลิ่นอายคริสมาสต์ด้วยกันได้ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566

พลาดไม่ได้ รีบสมัครก่อนบัตรวิ่งหมด เพราะงานวิ่งแห่งปี “ทีทีบี | ธนชาตประกันภัย พาร์ครัน 2023” มีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ดีต่อโลก ได้เสื้อวิ่งรักษ์โลก ผลิตด้วยเส้นใย 100% Recycle Polyester คุณภาพดี ใส่สบาย ระบายความร้อน
  • ดีต่อใจ ได้มอบเงินบริจาค เป็นของขวัญให้น้อง ๆ จาก 3 มูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือ ดูแล พัฒนาเยาวชนไทยต่อไป 
  • ดีต่อชีวิตการเงิน ค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาค นำไปลดหย่อนภาษีได้ 100% 
  • ดีต่อนักวิ่ง ได้สุขภาพดี และได้ของที่ระลึกพิเศษ

ยิ่งไปกว่านั้น ในวันงานพบกับพระเอกหนุ่มมาดเข้มสายบุญ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่จะมาร่วมวิ่งโชว์ความฟิต พร้อมด้วย 4 นักวิ่งชื่อดัง “ป๊อก-อิทธิพล สมุทรทอง” นักวิ่งมาราธอน เจ้าของเพจ 42.195K_Club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน “หมอมิยู-ทันตแพทย์หญิงชรินญา กาญจนเสวี” นักวิ่งหญิงคนแรกที่ห่มสไบ วิ่งมาราธอนได้เร็วที่สุดในโลก สถิติ Guinness World Records ด้วยเวลา 3.45.34 ชั่วโมง “ยูริและต๋าต้า-ด.ญ.อริสา และพงศกร วรพงศ์กิติพันธ์” สองพี่น้องนักวิ่งเยาวชนชื่อดัง จอมทำลายสถิติที่คว้ารางวัลทุกสนามแข่ง

มาร่วมกันเปลี่ยนพลังการเดิน-วิ่งของคุณ สู่การเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย ช่วยกันมอบโอกาสให้กับเด็กไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่ง “ของขวัญ” ที่มีค่าต่ออนาคตของชาติ เพียงซื้อบัตรวิ่งที่ https://parkrun.ttbfoundation.org ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 หรือร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2566 โดยค่าบัตรวิ่ง (ไม่รวมค่าจัดส่ง) และเงินบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ มีรายละเอียดดังนี้

  • Parkrun วิ่งในสวน บัตรวิ่งราคา 700 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ร่วมวิ่งพร้อมกัน 3 สวน ได้แก่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, สวนจตุจักร และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ในวันที่ 23 ธันวาคม 2566 (สามารถร่วมสะสมระยะวิ่งในรูปแบบ Virtual Parkrun ได้)
  • Virtual Parkrun วิ่งสะสมระยะ บัตรวิ่งราคา 600 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ร่วมส่งผลวิ่งเพื่อสะสมระยะได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2566