ดิวเบอร์รี่คุกกี้ ดึง เอินเอิน-ฟาติมา นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ รุกตลาด ยกระดับภาพลักษณ์ อีกระดับของคุกกี้แยมผลไม้

0
93

ดิวเบอร์รี่คุกกี้ (Dewberry) แบรนด์คุกกี้สอดไส้แยมผลไม้คุณภาพระดับพรีเมียมที่ครองใจผู้บริโภคมานาน ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่แกะกล่อง “เอินเอิน ฟาติมา” สาวสวยวัยใสมากความสามารถ ที่มีกระแสดังฮิตติดเทรนด์ในสื่อโซเชียล ดึงตัวมาช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความสดใส สนุกสนาน หวังครองใจวัยรุ่น Generation Z พร้อมจัดใหญ่แจกจริงกับกิจกรรม Challenge #แยมอร่อยที่ใคร ๆ ก็อยากแจม ลุ้นรางวัลใหญ่สุดฟินบินไปกินสตรอเบอร์รี่ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

          นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ดิวเบอร์รี่คุกกี้ เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสินค้าคุกกี้
พรีเมียมสอดไส้แยมผลไม้ ซึ่งมาพร้อมกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จากความลงตัวของบัตเตอร์คุกกี้ที่ผสมผสานกับครีมหวานหอมและแยมที่เป็นส่วนผสมจากผลไม้ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ จนได้การตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีเสมอมา และมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ครองผู้นำในกลุ่มสินค้าคุกกี้แยมผลไม้ โดยในปีนี้ ดิวเบอร์รี่เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ด้วยการดึงตัว เอินเอิน – ฟาติมา เดชะวลีกุล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคผ่านการทำการตลาดแบบ 360 องศา ซึ่งเอินเอินเป็นสาวน้อยที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น เล่นดนตรี แสดงละคร และมาพร้อมกับความน่ารักสดใส ซ่อนลุคคุณหนูมากความสามารถ ใครเห็นก็จะต้องตกหลุมรัก สะท้อน Brand Character ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สวย สดใส เก่ง และมั่นใจ ส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคุกกี้พรีเมียม อร่อยอีกระดับ ไม่เหมือนใคร ของดิวเบอร์รี่ ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ ยังรุกเดินหน้าอัดแน่นทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้ผู้บริโภคมาร่วมแจมความสนุกกับดิวเบอร์รี่ ในกิจกรรม Challenge #แยมอร่อยที่ใครๆ ก็อยากแจม สามารถร่วมสนุกโดยการอัดคลิปวิดีโอชวนเพื่อน ๆ มาแจมความอร่อยกับดิวเบอร์รี่ ในสไตล์ของคุณ พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดฟิน บินไปกินสตรอเบอร์รี่ฉ่ำๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 22 เมษายน 2567 – 26 พฤษภาคม 2567 นี้ 

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์ของรสชาติสุดยูนีคของดิวเบอร์รี่ ที่อยากให้ทุกคนได้มาแจมความอร่อยของดิวเบอร์รี่ แยมอร่อย ที่ใครๆก็อยากแจม! กับหลากหลายรสชาติทั้ง สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ องุ่น แอปเปิ้ลกีวี่ และลิ้นจี่โยเกิร์ต กับขนาด 27 กรัม ราคา 5 บาท, ขนาด 72 กรัม ราคา 10 บาท, ขนาด 105 กรัม ราคา 20 บาท และขนาด 144 กรัม ราคา 25 บาท มีจำหน่ายที่ 7-Eleven, โลตัส, Big C, Makro และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

          ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวพร้อมกับกิจกรรมสนุกจากแบรนด์ดิวเบอร์รี่ที่รอให้ทุกคนมา “แจม” กันตลอดทั้งปีได้ทาง Facebook fanpage: www.facebook.com/dewberrycookiesthailand

###

เกี่ยวกับบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack ‘n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ ฟันโอ, ทิวลี่, โรลเลอร์ โคสเตอร์, โลซาน, ดิวเบอร์รี่, ไดนาไมท์, ลัช, เล็คซัส และ โอ๊ตครั้นช์ เป็นต้น ซึ่งตลอด 30 ปีที่ผ่านมา บริษัทยังคงยึดมั่นในคุณค่าหลักของพันธกิจ คือ การมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน หรือ Delight Everyone with Good Food Choices.