เจอเนสส์ พิชิต 24 รางวัลในการแข่งขัน Communicator Awards ประจำปี 2020

0
1549

The Academy of Interactive and Visual Arts (AIVA) ประกาศผลผู้พิชิตรางวัล Communicator Awards ประจำปีครั้งที่ 26  โดยเจอเนสส์ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 24 รางวัล  ประกอบด้วยผลงานยอดเยี่ยมเก้ารางวัล (รางวัลสูงสุดในการแข่งขัน) และผลงานดีเด่น 15 รางวัล

“เราขอแสดงความยินดีกับทีมฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของเราอีกครั้ง ผลจากความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จาก AIVA   ผลงานที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้นถือเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับครอบครัวนักธุรกิจเจอเนสส์ทั่วโลกของเรา ไว้สำหรับแชร์เรื่องราวและแบรนด์เจอเนสส์ทั่วโลก” Jeunesse Chief Visionary Officer Scott Lewis กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการเชิดชูเกียรติครั้งนี้”

สองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเจอเนสส์กวาดรางวัลมาได้มากมาย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม The E·VŌK™ Essential Oil Blends พิชิตหกรางวัลด้านบรรจุภัณฑ์, การออกแบบโลโก้, งานพิมพ์และวีดีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์  และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่MX2O™ คว้าสี่รางวัลจากผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์, การออกแบบโลโก้, โบรชัวร์ และวีดีโอเปิดตัวสินค้า

ผลงานวีดีโอเจอเนสส์ตัวล่าสุด “What If” ได้รับรางวัลมากมาย  เป็นวีดีโอที่สร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมโดยแสดงให้เห็นถึงโอกาสและผลประโยชน์ที่ได้จากการมีไลฟ์สไตล์แบบเจอเนสส์ โดยได้รับรางวัลในสี่สาขา  และวีดีโอครบรอบ 10 ปีเจอเนสส์ซึ่งเป็นบันทึกความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในช่วงทศวรรษแรกของบริษัทสามารถพิชิตมาได้สามรางวัล

นอกจากนี้เจอเนสส์ยังได้รับรางวัลจากแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์” We Live Jeunesse”, บรรจุภัณฑ์ MonaVie Active®, วีดีโอประมวลภาพรางวัลท่องเที่ยวเจอเนสส์ 2019, แอป Play Jeunesse และ ShareJeunesse.com เว็บไซต์ที่รวบรวมสื่อส่งเสริมการตลาด

The Communicator Awards มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขันกว่า 6,000 รายการในปี 2020 โดยAIVA เป็นผู้ทำการพิจารณาและตัดสิน ซึ่งคณะกรรมการประกอบด้วยกลุ่มบุคคลผู้เชี่ยวชาญระดับสูงซึ่งเป็นตัวแทนของสื่อที่ได้รับความเชื่อถืออย่าง “Who’s Who”, บริษัทโฆษณาและการตลาด ซึ่งรวมถึง: GE Digital, Spotify, Condè Nast, Disney, Fast Company และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับเจอเนสส์ : เจอเนสส์เป็นบริษัทขายตรงระดับโลกซึ่งได้วางพันธกิจเพื่อสร้างผลกระทบในด้านบวกกับโลกโดยช่วยเหลือผู้คนให้แลดูและรู้สึกอ่อนเยาว์ในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมสร้างพลังให้พวกเขาปลดปล่อยศักยภาพของตัวเอง  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟของบริษัทประกอบรวมกันเป็นระบบเสริมสร้างความอ่อนเยาว์Y.E.S. Youth Enhancement System™  พรั่งพร้อมด้วยฝ่ายบริการลูกค้าในหลากหลายภาษา, การสนับสนุน back-office และระบบสมัครสมาชิกทั่วโลก  เจอเนสส์ได้ใช้ประโยชน์จากแพลทฟอร์มสุดล้ำเพื่อแชร์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม, การอบรม และการสนับสนุน โดยมีสำนักงานสาขา 32 แห่งซึ่งทำตลาดอยู่ในกว่า 145 ประเทศทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  jeunesseglobal.com