“ศุภาลัย สร้างยิ้ม” ส่งต่อความสุขก้อนใหญ่ให้ครอบครัวศุภาลัยและ Stakeholders ผ่านจินตนาการของเด็กๆ ในโครงการ ART STORY by Autistic Thai

0
428

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เสิร์ฟจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบ่งปันรอยยิ้ม แทนคำขอบคุณให้กับลูกบ้านและ Stakeholders คนสำคัญ ผ่านแคมเปญ “ศุภาลัย สร้างยิ้ม” ในวันแห่งรอยยิ้มสากล (6 ต.ค. 2566) ผลงานศิลปะมากคุณค่าจากจินตนาการภาพลายเส้นสุดน่ารักของเด็กๆ ออทิสติกโครงการ “ART Story by Autistic Thai” ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ของขวัญชิ้นพิเศษ มอบความสุขให้ครอบครัวศุภาลัยทั่วประเทศ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสังคมที่น่าอยู่ให้กับครอบครัว ศุภาลัย พร้อมเดินหน้าสานต่อภารกิจความรับผิดชอบต่อสังคมมุ่งเน้นการช่วยเหลือ ส่งเสริม พัฒนาเด็กและเยาวชนอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสวันแห่งรอยยิ้มสากล ซึ่งตรงกับวันศุกร์แรกของเดือนตุลาคม บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ “ศุภาลัย สร้างยิ้ม” จากความสุขเล็กๆที่สร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้แก่กัน ส่งต่อของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกบ้านและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) ของศุภาลัย โดยร่วมมือกับ “ART Story by Autistic Thai” ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก สร้างสรรค์ผลงานดีๆ จากสองมือเด็กพิเศษ…เปิดพื้นที่ให้ได้มีโอกาสแสดงความสามารถผ่านงานศิลปะ และสื่อสารส่งมอบความสุขให้กับเหล่าคนสำคัญของศุภาลัยด้วยผลงานที่มาจากความตั้งใจของน้องๆ ศิลปินมากความสามารถ คือ น้องกาญจ์, น้องทิว และน้องดิว

โดยน้องๆศิลปินทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันรังสรรค์พรสวรรค์และจินตนาการสู่ภาพลายเส้น ภายใต้แนวคิด We Bring Yours Happiness To Society จนเกิดลายผลงานศิลปะคอลเลคชั่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่วางไว้หัวเตียง และดอกไม้ที่ทำให้น้องๆมีความสุขทุกครั้งที่ได้มอง ออกแบบสู่ผลิตภัณฑ์สุดน่ารัก ได้แก่ ร่ม และกระเป๋าเดินทาง เพื่อส่งต่อรอยยิ้มแทนคำขอบคุณจากใจของเราชาวศุภาลัยตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้

ศุภาลัย เชื่อว่ารอยยิ้มเป็นสัญลักษณ์ของความสุขที่ไม่จำกัดจึงอยากส่งต่อความสุขไปให้กับคนพิเศษของศุภาลัยทั่วประเทศ โดยลูกบ้านสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากเราได้ฟรี ผ่าน Supalai SABAI Application เพื่อร่วมการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจ รวมถึงเป็นแรงสนับสนุนในการสร้างอาชีพและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กออทิสติก และสานต่อความฝันของน้องๆบุคคลพิเศษอย่างเท่าเทียมและยั่งยืนร่วมกัน