วิริยะประกันภัย จัดประชุมพนักงานภาค 6 (ภาคกรุงเทพฯ) ภายใต้หัวข้อ “Connect Share Forward” เชื่อมต่อ แบ่งปัน ก้าวไปข้างหน้า

0
351

นายดลเดช สัจจวีระกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหาร และพนักงานในสังกัด ฝ่ายปฏิบัติการภาค 6 (ภาคกรุงเทพฯ) ด้านสาขา ร่วมประชุมประจำปี ภายใต้หัวข้อ “Connect Share Forward” เชื่อมต่อ แบ่งปัน ก้าวไปข้างหน้า เพื่อถ่ายทอดแนวคิด ประสบการณ์ และยุทธศาสตร์การทำงานในรอบหนึ่งปีที่ผ่านมา

พร้อมให้พนักงานได้แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ แนวทางปฏิบัติงาน และการพัฒนาตนเอง อีกทั้งยังเสริมทักษะด้านการสื่อสารให้กับพนักงานฝ่ายปฏิบัติการภาค 6 เพื่อช่วยลดและเติมเต็มช่องว่างระหว่างวัยนำไปสู่การปรับตัวและสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ณ The Banquet Hall at Nathong กรุงเทพฯ

สำหรับการประชุมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและประสบการณ์ร่วมกันเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มทักษะที่ช่วยส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพแก่บุคลากรของบริษัทฯ เพื่อสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพนำพาองค์กรเข้มแข็งก้าวสู่ความสำเร็จและเติบโตอย่างมั่นคง