TQM – BKI สู้ศึกไวรัสเพิ่มแพคเก็จประกันโคโรนา เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท เจอเชื้อจ่ายเงินก้อนทันทีพร้อมเพิ่มทางเลือกคุ้มครองสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

0
1971

สถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยังวิกฤตหนัก ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และกรุงเทพประกันภัย ได้เพิ่มแพ็คเกจกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพเลือกแพ็กเกจแบบเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมจ่ายเงินก้อนทันที หรือเลือกความคุ้มครองให้ชีวิตสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท หวังช่วยคนไทยคลายความกังวล ลดความเสี่ยง และเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้นทุกคน เพื่อแบ่งเบาภาระที่อาจเกิดขึ้นจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดหรือ TQM เปิดเผยว่า TQM และกรุงเทพประกันภัย เล็งเห็นถึงความกังวลและความสุ่มเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้มุ่งพัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาต่อเนื่อง โดยได้เพิ่มแผนความคุ้มครองให้มีทางเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมเบี้ยที่ราคาเบากว่าเดิม เพื่อช่วยให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น แบ่งเบาภาระที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ลดความกังวลในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

โดยได้พัฒนาช่องทางการขายเพื่อให้ลูกค้าซื้อประกันภัยไวรัสโคโรนาด้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านทุกช่องทางการขายของ TQM ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถซื้อให้ทั้งตนเองและซื้อให้คนอื่นได้อีกด้วย เพียงคลิกhttp://bit.ly/38cvBph หรือผ่านช่องทาง Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่TQM กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ

ด้าน ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหา บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อคลายความกังวลใจจากความเสี่ยงของสถานกาณ์ในปัจจุบัน กรุงเทพประกันภัยและทีคิวเอ็ม จึงได้พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาให้มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยแพ็คเกจที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยแบ่งเป็น 2 ทางเลือกหลักคือ แพ็คเกจเน้น เจอ จ่าย จบ เมื่อผู้เอาประกันภัยตรวจพบเชือไวรัสโควิด-19 จ่ายเงินก้อนทันที และแพคเก็จเน้น คุ้มครองให้ชีวิต คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยที่สำคัญในทุกแพคเก็จผู้เอาประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำ และสามารถซื้อให้คนอื่นได้ด้วย

โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพแบบเฉพาะโรค (เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019) ในเงื่อนไขเจอ จ่าย จบ ประกอบไปด้วยแพคเก็จ  

เบี้ย 99 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 20,000 บาท
เบี้ย 299 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 50,000 บาท
เบี้ย 499 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 100,000 บาท

 

สำหรับแพ็คเกจที่เน้นความคุ้มครองให้ชีวิตคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ประกอบด้วย

เบี้ย 799 บาท/ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท และคุ้มครองเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากไวรัสโคโรนา 1,000,000 บาท
เบี้ย 999 บาท/ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท และคุ้มครองเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากไวรัสโคโรนา 2,000,000 บาท
ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้สร้างความกังวลให้แก่คนไทยไปทั่วประเทศ หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเล็งเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อช่วยบรรเทาความเสี่ยงให้แก่บุคลากรในสังกัด โดยล่าสุดมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี ได้มีการลงนามจัดซื้อกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนากับบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดจำนวน 25,000 กรมธรรม์ เพื่อมอบให้แก่บุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่ลงทะเบียนเทอม 2/2562 เป็นการส่งต่อความห่วงใยจากมหาวิทยาลัยถึงบุคลากรและนักศึกษาทุกคน

“ภายหลังจากที่ TQM และกรุงเทพประกันภัย ได้ร่วมกันออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาและเริ่มออกจำหน่ายในตลาดไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เกิดการตระหนักและเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยมากยิ่งขึ้น เราหวังว่าประกันภัยไวรัสโคโรนาที่ได้พัฒนาปรับทั้งเบี้ยประกันและแผนความคุ้มครองครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกให้คนไทยได้ใช้ชีวิตได้อย่างคลายกังวลในทุกวันทั้งนี้ เพื่อแทนความห่วงใยและเป็นห่วงลูกค้ารวมถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ปัจจุบัน TQM ได้มีการรวบรวมเผยแพร่และอัพเดทข้อมูลในการให้ความรู้เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดและวิธีการป้องกันไว้ในเว็บไซต์ www.tqm.co.thหรือหากต้องการคำแนะนำเรื่องประกันภัยไวรัสโคโรนาสามารถโทรสายด่วนได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง ดร.นภัสนันท์กล่าว ทิ้งท้าย