บำรุงราษฎร์ โชว์ความเป็นไทยด้วย ‘Healthy Thai Touch Tea Set’ เมนูครีเอทสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเชฟโรงแรม 5 ดาว

0
1648

หากใครกำลังมองหา Afternoon tea เพื่อสุขภาพและรสชาติที่แตกต่าง ลองแวะมาผ่อนคลายกับบรรยากาศเรียบหรู ด้วยความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆ กับการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Premium Set ในบริการ ‘Healthy Thai Touch Tea Set’ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ณ ห้องรับรองนภาเล้าจน์ ชั้น 10 อาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก สุขุมวิท 3 และพร้อมเสิร์ฟให้บริการตลอดทั้ง วัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น.  

 ปีนี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ก้าวสู่ปีที่ 40 ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดเผยว่า “นอกจากการบริบาลดูแลรักษาผู้ป่วยแบบองค์รวม ซึ่งกลายเป็นที่ยอมรับในระดับสากลแล้ว โรงพยาบาลฯ ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาองค์กรในทุกๆ มิติ ซึ่งรวมถึงการออกแบบสร้างสรรค์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้มาใช้บริการมาอย่างต่อเนื่องด้วย”

 บริการ ‘Healthy Thai Touch Tea Set’ จึงเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของการยกระดับ Customer Experience ของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ในเชิงบวกที่แตกต่างเพื่อเป็นเอกสิทธิ์พิเศษให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร Loyalty Member ของโรงพยาบาลฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

ขณะเดียวกัน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ก็พร้อมให้บริการกับผู้ที่หลงใหล High Tea และอยากสัมผัสลิ้มรสเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งคาวและหวาน ในเซตรวม 8 รายการ พร้อมเสิร์ฟคู่กับชาชั้นสูงสไตล์อังกฤษหรือกาแฟเกรดพรีเมียม เพียงเซตละ 1,000 บาท ซึ่งได้ครีเอทเมนูใหม่โดยเชฟประสบการณ์สูงจากโรงแรมระดับ ดาว โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ในเมนูสไตล์ตะวันตกแต่ยังคงอนุรักษ์ความเป็นไทย รสชาติอาหารจึงมีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีความกลมกล่อมอย่างลงตัว เชฟมีความพิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน

 ที่สำคัญ บำรุงราษฎร์มีความใส่ใจและคำนึงถึงปริมาณแคลอรี่เพื่อการมีสุขภาพที่ดีเข้ามาร่วมด้วย จึงได้มีการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ปลอดสารพิษ และเลือกใช้วัตถุดิบที่สำคัญจากโครงการหลวง และวัตถุดิบจากท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือชุมชนในท้องถิ่นต่างๆ ให้มีความยั่งยืนในอาชีพเกษตรกรรม นอกจากนี้ จุดแตกต่างของ High Tea Set สุดพิเศษนี้ที่ห้องรับรองนภาเล้าจน์ บนชั้น 10 ของอาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก ซึ่งมีบรรยากาศสุดคลาสสิกเหมือนโรงแรมระดับ ดาว มีการตกแต่งสถานที่ให้มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนคลาย มีมุมอ่านหนังสือ หรือนั่งพูดคุยกันในบรรยากาศสบายๆ    

 ชุด Healthy Thai Touch Tea Set หนึ่งเซต ประกอบไปด้วยอาหารคาว และขนมหวาน รวม รายการ เสิร์ฟพร้อมชาสไตล์อังกฤษหรือกาแฟพรีเมียม โดยจะมีด้วยกัน เซตหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน อาทิ เซต จะประกอบด้วยเมนูแกงเขียวหวานไก่ในขนมปังอบนุ่ม (Green Curry Chicken in Soft Roll)ลาบโปรตีนมังสวิรัติจากพืชปั้นก้อนทอด (OmniLarb Lollipop – Vegetarian)สลัดทูน่า อโวคาโด ผักชี และแตงกวาเสิร์ฟบทแผ่นขนมปังข้าวไรย์ (Tuna Avocado Coriander Cucumber on Rye Bread)มินิสโคน 2 ชิ้นคละรส (ลูกเกดมะพร้าวใบเตย) เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอเบอร์รี่ และครีมสด (2 Assorted Mini Scones Raisin and Coconut Pandan) เค้กลามิงตัน ชุบชาไทยโบราณ คลุกด้วยเกล็ดมะพร้าวแห้ง (Thai Tea Lamington)มัฟฟินรสกล้วยไข่ไทยปราศจากโปรตีนกลูเต็น (Glutenfree Thai Banana Muffin) และเค้กอัญชัญครีมน้ำมะนาว (Butterfly Pea Lemonade Roll Cake) ซึ่งเซตนี้จะถูกเสิร์ฟในวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เป็นต้น   

 มร. เดวิด แคมป์เบล ผู้จัดการโรงแรม โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ กล่าวปิดท้ายว่า “ความโดดเด่นของบริการ Healthy Thai Touch Tea Set อยู่ที่การผสมผสานของแต่ละเมนูที่จะมีกลิ่นอายความเป็นสไตล์ตะวันตกคลุกเคล้ากับรสชาติความเป็นไทยได้อย่างกลมกล่อม โดยจะใช้วัตถุดิบธรรมชาติจากโครงการหลวง และเป็นวัตถุดิบจากท้องถิ่นเป็นหลัก โดยเมนูจะถูกออกแบบผสมผสานแนวฟิวชั่น แต่ยังคงคุณค่าความเป็นไทยเพื่อตอบโจทย์ผู้มาใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงยังคำนึงถึงสุขภาพโดยได้นำวัตถุดิบจากธรรมชาติเข้ามาใช้ทดแทน และคำนึงถึงปริมาณแคลอรี่ด้วย ซึ่งเป็นเมนูที่คิดค้นใหม่สำหรับผู้มาใช้บริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เท่านั้น”

 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อซื้อบัตร Voucher ได้ที่ โทร. 1378