เดอะเฟสช็อป จัดโปรโมชันต้อนรับวันแม่ มอบเซ็ตของขวัญสุดพิเศษตอบแทนคนที่คุณรัก

0
1799

เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดโปรโมชันต้อนรับวันแม่ THE FACE SHOP Mother’s day มอบสิ่งดี ๆ ตอบแทนคนที่คุณรัก ด้วยชุดของขวัญจากเดอะเฟสช็อป ซึ่งมีแพ็คเกจหรูหรา สามารถนำไปเป็นของขวัญหรือของฝากได้ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 5 เซ็ต พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ 15% ได้แก่ 1) Avocado Special Body Care Set เซ็ตเจลอาบน้ำและโลชั่นที่เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมมอบความสดชื่น สว่างใส เนียนนุ่มให้ผิวกาย มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นของอโวคาโด้ 2) Pomegranate & Collagen Skincare Set เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสุดเข้มข้นที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

พร้อมทั้งช่วยยกกระชับ มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มฟูยิ่งขึ้น 3) Chia Seed Skincare Set เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวผสม ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ขาดน้ำให้เปล่งปลั่ง ฉ่ำน้ำ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 4) The Therapy Moisture Blending Formula Cream Special Set เซ็ตครีมบำรุงระดับพรีเมียมที่เหมาะสำหรับผิวผสม พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้อย่างเข้มข้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมแบบอโรม่าจากธรรมชาติ 5) The Therapy Hydrating Gift Set เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผิวผสม ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง ชะลอการเกิดริ้วรอยร่องลึก เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหลังการใช้

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้าโปรโมชั่นจากเดอะเฟสช็อปได้ทั้ง 93 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com และ LINE Official : @thefaceshop.th ได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 31 สิงหาคม 2563 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)