BAM ประกาศผลผู้ชนะงานประกวดชิงรางวัล โครงการ “BAM สร้าง BRAND”

0
247

BAM ประกาศผลผู้ชนะการประกวดชิงรางวัล “โครงการ BAM สร้าง Brand” เปิดโอกาสให้นิสิต – นักศึกษาระดับปริญญาตรีทั่วประเทศได้ร่วมระเบิดไอเดียสร้างแบรนด์ BAM ให้ปัง และยั่งยืนกว่าเดิม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร โดยแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า BAM ได้จัดโครงการประกวดชิงรางวัล “โครงการ BAM สร้าง Brand” เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ BAM ให้ปังและยั่งยืน โดยเป็นโครงการที่ BAM ตั้งใจให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศได้มีพื้นที่ในการนำเสนอความคิด การสร้างสรรค์ผลงาน และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ผ่านการจัดทำแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ และการถ่ายทำคลิปวีดีโอ โดย BAM ยังได้จัดอบรมต่อยอดความรู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้กับนิสิต นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ ในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการฯ โดยมีนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศให้ความสนใจ และส่งผลงานเข้ามาเป็นจำนวน กว่า 100 ทีม จากสถาบันการศึกษาทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบมาในแต่ละรอบที่ได้แสดงความรู้ ความสามารถที่หลากหลาย มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความน่าสนใจในผลงานของแต่ละทีม โครงการดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมและพัฒนาการเรียนรู้ให้กับ คนรุ่นใหม่ ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้งานจริงในอนาคตได้ต่อไป

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา BAM ได้เปิดเวทีให้ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย ได้นำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการตัดสินที่ผู้ทรงคุณวุฒิ และมีความรู้ ความสามารถด้านการสร้าง แบรนด์ ประกอบด้วย คุณเกษแก้ว อิทธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาร์อีสท์ เฟมไลน์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน) คุณชานน สัมพันธารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ-ไลค์ เอเจนซี่ จำกัด คุณลิษา เลาหกรวัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด โดยมีผลการตัดสิน ดังนี้

  • รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 200,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม The UNIQUE จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม Super Trust จากมหาวิทยาลัยศิลปากร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มูลค่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีมคิดถึงบ้าน คิดถึง BAM จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • รางวัลชมเชย มูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ทีม Thursday night จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และทีม Today is a Good Day จากมหาวิทยาลัยรังสิต

– รางวัล Popular Vote มูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ทีม GTB จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ