ทำความรู้จักกับธง Pride หลากดีไซน์ ไปกับ FWD ประกันชีวิต องค์กรที่สนับสนุนทุกความหลากหลายและความเท่าเทียม

0
294

Happy Pride Month 2023! ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียม

หากมีโอกาสได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งหรือได้ร่วมส่งเสียงเชียร์ในขบวนพาเหรดเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month สิ่งหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์และเป็นตัวแทนของความหลากหลายทางเพศ ก็คือ ธงที่แต่ละคนโบกสะบัด เพื่อบ่งบอกถึงความภาคภูมิใจของตน การยอมรับในตัวเอง สนับสนุนสิทธิเสรีภาพ ความมีเกียรติ ความเท่าเทียม และการสร้างการรับรู้ต่อบุคคลในสังคม แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ธง Pride ที่เราเห็นกันทุกวันนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่สีรุ้งเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายสีหลายแบบหลายดีไซน์ให้เราได้เรียนรู้ ซึ่งธงแต่ละแบบถูกพัฒนาขึ้นมาโดยกลุ่มคอมมูนิตี้ย่อยๆ* ในวันนี้ที่ FWD ประกันชีวิต พาทุกคนมาทำความรู้จักเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว ยังมีธงที่เป็นตัวแทนความหลากหลายของกลุ่มอื่นๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับความสวยงามและความหลากหลายของสีสันบนโลกใบนี้ (All Colors are Beautiful.)
เพราะความหลากหลายและความเท่าเทียมควรมีอยู่ในทุกพื้นที่ไม่เว้นแม้แต่ในที่ทำงาน FWD ประกันชีวิต องค์กรที่สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมอย่างต่อเนื่อง และเป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่เป็นพันธมิตรกับโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ United Nations Development Programme : UNDP ที่ส่งเสริม DEI ในที่ทำงานในประเทศไทย ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เสมอมา โดยได้สร้างวัฒนธรรมองค์กรให้ยอมรับในความแตกต่าง ผ่านการอบรมและให้ข้อมูลซึ่งยึดหลัก Diversity, Equity และ Inclusion (DEI) เพื่อสร้างวัฒนธรรมแห่งการยอมรับซึ่งกันและกัน และให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุข รวมถึงมีการกำหนดนโยบายและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการบุคคลให้มีความเหมาะสมตามคุณค่าและความสามารถ โดยยึดหลักปฏิบัติต่อพนักงานทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่ว่าอยู่ในเพศสภาพใด ซึ่งดูได้จากสวัสดิการพนักงาน เช่น พนักงานสามารถลาหยุดทำศัลยกรรมแปลงเพศได้ ค่ารักษาพยาบาลจากการผ่าตัดแปลงเพศสูงสุดถึง 100,000 บาท รวมถึงการมอบสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลและความคุ้มครองให้กับคู่ชีวิตที่เป็นเพศเดียวกัน หรือการให้คุณพ่อสามารถลาคลอดได้เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงในการช่วยดูแลครอบครัว เพราะทุกคนคือคนสำคัญ นอกจาก FWD ประกันชีวิต จะส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ยอมรับในความแตกต่างของพนักงานแต่ละบุคคลแล้ว ยังพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแลให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบโดยไม่ต้องกังวล เพราะประกันเอฟดับบลิวดีดูแลให้
*ที่มา: Infographic Thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.