ถอดรหัสความสำเร็จ “อัครพัชร์ – มินทร์ฐิตา ศรีนิธิธัญพร” เบอร์ 1 ดับเบิ้ลยู พีฯ มากกว่าธุรกิจ คือ ไลฟ์สไตล์ชีวิต

0
776

Work-life Balance วางแผนธุรกิจ เน้นไลฟ์สไตล์ สร้างชีวิตไปใช้ชีวิต บทพิสูจน์ความสำเร็จ “อัครพัชร์ – มินทร์ฐิตา ศรีนิธิธัญพร” กับบทบาทเบอร์ 1 ดับเบิ้ลยู พีฯ นักธุรกิจระดับ ดับเบิ้ล ไดมอนด์ ป้ายแดง พร้อมมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการขับเคลื่อนธุรกิจ ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ สำหรับทุกคน ทุกช่วงเวลา เพื่อทุกเจเนอเรชั่นในอนาคต

“ผมเข้ามาร่วมธุรกิจกับดับเบิ้ลยู พีฯ จากโอกาสของท่านประธานวรเดช และท่านรองเปรมรักษ์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 เพราะเคยเป็นสมาชิกในสายงาน กระทั่งท่านเปิดบริษัทเองจึงมาเข้าร่วม โดยบริษัทเปิดตัวมาประมาณ 1 ปี 6 เดือน เรียกว่าติดตามกันมา ด้วยความเชื่อมั่นศรัทธาในตัวท่านประธาน ด้วยเหตุผลประการแรกท่านเป็นอัพไลน์ ประการที่ 2 ท่านเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุด สร้างคอมมิชั่นมากกว่า 300 ล้านบาท ความดี มีคุณธรรมของท่านทำให้เราเชื่อมั่น จากแม่ทีมวันนั้นสู่เจ้าของในวันนี้”

แม้ความสำเร็จจะไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของเขาและเธอ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นตั้งใจ ยึดหลักการทำงานคือส่วนสำคัญของชีวิต ทำให้มีรายได้และเป็นเครื่องมือพิสูจน์ตัวตน แม้จะไม่ใช่ทั้งหมด เพราะชีวิตคนเรายังมีหลายด้าน ทั้งความฝันที่อยากเป็น สุขภาพร่างกายที่ต้องดูแล ครอบครัวและความสัมพันธ์ที่ยังต้องรับผิดชอบ จึงอยากทำงานที่ได้รับให้ดี ผลลัพธ์ที่ได้คือ สามารถก้าวสู่ตำแหน่งไดมอนด์ ในเวลา 1 ปี 4 เดือน และใช้เวลา 2 ปี 1 เดือนทะยานขึ้นระดับดับเบิ้ล ไดมอนด์ ตลอดระยะเวลาที่ทำงานร่วมกับดับเบิ้ลยู พีฯ

“หลังจากพิชิตไดมอนด์ เราก็วางแผนในปีเดียวกันปั้นไดมอนด์เพิ่มขึ้นในสายงาน เพื่อพิชิตตำแหน่งสู่สุดของบริษัทคือดับเบิ้ล ไดมอนด์ ในเวลา 8 เดือน วางแผนตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 65 สิ่งสำคัญที่เป็นหัวใจหลัก คือ การวางแผนและมีแผนล่วงหน้าที่ชัดเจน เมื่อรู้ว่าการจะดำรงตำแหน่งนี้ได้ ต้องมีไดมอนด์ 2 รหัสที่เราแนะนำตรง ประกอบสินค้า กิจกรรมสนับสนุนสมาชิกจากบริษัท และสิ่งที่เป็นหัวใจในการขยายทีมของผม คือ U3SFCMO เป็นสเต็ปของทีมที่เราจะใช้สื่อสารกัน ให้ทุกคนเข้าใจถึงความสำเร็จของธุรกิจเครือข่าย ทุกคนสามารถได้รับสิทธิ์นั้นเท่าเทียมกัน ทำได้เหมือนกัน รู้เท่ากัน รู้ว่าบทบาทหน้าที่การเริ่มต้นแต่ละคลาส ของแต่ละคนต้องทำอะไรบ้าง เพื่อให้เกิดการก่อร่างสร้างธุรกิจ ขยับและเติบโตในพาสของธุรกิจนี้”

เมื่อก้าวสู่ตำแหน่งสูงสุด ยิ่งมั่นใจ ที่สำคัญธุรกิจนี้ส่งต่อได้ ด้วยความเชื่อที่ว่า “ต้องส่งต่อได้ ก๊อปปี้ได้ และทำได้เหมือนกัน ถึงจะสำเร็จได้เหมือนกัน” นี่คือกุญแจสำคัญในการขึ้นดับเบิ้ล ไดมอนด์ ขณะเดียวกันบริษัทให้การสนับสนุนแนวคิด U3SFCMO พิจารณาจากการลงมือปฏิบัติ เห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น จึงมีโอกาสถ่ายทอดความรู้ให้ผู้นำในองค์กร

“สำหรับปีนี้ ผมจะใช้สเต็ปเดิมแบบปีที่แล้ว ตอกย้ำระบบที่วางไว้เต็มกำลัง มีการวางแผนระยะสั้นต่อเดือน 3 เดือน ร่วมถึงระยะยาว คาดปี 67 หากเดินตามแผนงาน ผมจะพิชิตตำแหน่งสูงสุดที่บริษัทประกาศใหม่ คือ ทริปเปิ้ล ไดมอนด์ ผมจะทำงานภายใต้คอนเซ็ป เราเกิดมาเพื่อดำเนินชีวิต สร้างชีวิต เพื่อใช้สิ่งที่เราสร้าง ดังนั้น ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแตกต่างกันไป เชื่อว่าความสุขของแต่ละคนมีในใจอยู่แล้ว อยากให้ไลฟ์สไตล์ของเราสมบูรณ์ จึงอยากให้คนที่มองหาโอกาสเปิดใจมองโอกาสในธุรกิจดับเบิ้ลยูพีฯ

สิ่งๆ นี้จะนำพาให้ไลฟ์สไตล์ของเขา ประสบความสำเร็จได้จริง ส่วนที่จะทำให้ฝันเป็นจริงได้ คือ เครื่องมือ อาชีพ ธุรกิจ ที่ทำแล้วเติบโตแล้ว สำเร็จแล้ว สบายใจทั้งเรื่องการเงิน ได้แล้วไม่หายไป มีแต่ต้องได้เพิ่มขึ้น สเต็ปของเรา คือ “สร้างชีวิต ไปใช้ชีวิต” ไลฟ์สไตล์ของคุณคือส่วนสำคัญที่สุดในชีวิต ทุกคนมีสไตล์ของตัวเอง คุณค่าของคุณ ฝันของคุณต้องเป็นจริงได้ ที่นี่ ดับเบิ้ลยู พีฯ”

สนใจติดต่อฝากเบอร์นี้นะครับ

092-824-2565