บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด จัดงาน “Thai Privilege Event 2022” กระตุ้นและส่งเสริมการลงทุน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ชาวจีนหลังวิกฤตโควิด-19

0
446

บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด จัดงาน “Thai Privilege Event 2022” เมื่อวันวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ณ โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท งาน Thai Privilege Event 2022 โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการลงทุนจากชาวจีน สร้างความเชื่อมั่นด้านการลงทุนหลังวิกฤติโควิด-19 พร้อมกระชับความสัมพันธ์อันดีกับสมาชิก Thailand Elite Card ภายใต้ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ภายในงาน “Thai Privilege Event 2022” ได้จัดขึ้นเป็น 2 ช่วง โดยแบ่งเป็นงานสัมนาแลกเปลี่ยนข้อมูลในช่วงบ่าย และงานเลี้ยงในช่วงค่ำ ในช่วงแรกเวลา 13.00 น. ถึง 16.00 น. จัดภายใต้ชื่องาน The choice of privilege lifestyle ได้รับเกียรติจากผู้บริหารและทีม Thai Elite Privilege Card เข้าร่วม คุณรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง ตำแหน่ง รองผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหาร เเละ กิจการองค์กร บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด คุณหทัยรัตน์ จี้เพชรงาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด และได้รับเกียรติจากคุณพรเทพ พันธะนะเเพทย์ รองผู้จัดการใหญ่ สายงานการพาณิชย์เเละปฏิบัติการบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน
อนึ่ง นายพรเทพ พันธนะพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการด้านการพาณิชย์และปฏิบัติการ บริษัทไทยแลนด์พริวิเลจการด์ จำกัด กล่าวว่า

“สมาชิกผู้ถือบัตรหลายพันรายของบริษัทมีส่วนช่วยนำมาซึ่งการใช้จ่ายด้านการเดินทางท่องเที่ยว การเล่นกีฬา การนวดสปาและการเดินทางธุรกิจไปตามเมืองต่าง ๆ ทั่วไทย มีส่วนเสริมพลังการจับจ่ายใช้สอยโดยกลุ่มชาวต่างประเทศในไทย โดยเฉพาะในช่วงโควิด อีกทั้งน่าประทับใจที่เมื่อคำนึงถึงอายุของบริษัทที่เคยจำหน่ายบัตรไทยแลนด์อีลีธออกไปนานถึง 20 ปี ยังไม่เคยปรากฏว่ามีสมาชิกชาวต่างชาติของบัตรคนใดเคยถูกกล่าวหาหรือพัวพันกับคดีที่ร้ายแรงเลยแม้แต่รายเดียว ดังนั้นจึงวางใจและมั่นใจกับระบบการตรวจสอบคัดกรองประวัติที่ฝ่ายทางการไทยใช้ในการสกรีนคำขอเป็นผู้ถือบัตรของบริษัท ว่ามีประสิทธิภาพดีมาก”

จากนั้นคุณหทัยรัตน์ จี้เพชรงาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด พร้อมกับ MS.Li Yue รองประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายธุระกิจไทยแลนด์อีลีทคาร์ด บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นแนะนำ “โครงการ Flexible Plus Program” ดึงชาวต่างชาติที่มีคุณภาพและมีกำลังซื้อสูงเข้ามาลงทุนในไทย กระตุ้นเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั้งนี้นักลงทุนต่างชาติที่สามารถเข้าร่วมโครงการ Flexible Plus Program ได้จะต้องเป็นสมาชิกของ Thailand Privilege Card (บัตร Thailand Elite) ที่มีอายุบัตรตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป ส่วนสมาชิกเดิมต้องมีอายุสมาชิกบัตรคงเหลือไม่ต่ำกว่า 5 ปี และสิทธิพิเศษในการทำงานในประเทศไทย โครงการ ‘Flexible Plus Program ให้คนต่างด้าวซึ่งได้รับบัตรสมาชิกพิเศษ (Thailand Privilege Card) ที่ลงทุนในประเทศไทยไม่ต่ำกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขอรับใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) ทำงานในประเทศไทยได้

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง ตำแหน่ง รองผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหาร เเละ กิจการองค์กร บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ได้มาร่วมพบปะในการสานสัมพันธ์อันดีกับแขกรับเชิญภายในงาน ร่วมยินดีกับตัวแทนผู้จำหน่ายรายย่อยที่ได้รับรางวัลภายในงานประกาศนีย์บัตรเป็นการชมเชยผลงานที่ผ่านมาจากตัวแทนจำหน่าย ยังได้รับเกียรติจากลูกค้าสมาชิก Thailand Privilege Card คุณ Guo Peng มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการThailand Elite Card “ จากที่ใช้บริการมาแล้ว 1 ปีรู้สึกว่าสะดวกมาก ไม่ต้องรายงานตัว 90 วัน เอง บินเข้าบินออกก็สะดวก มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับให้ความอำนวยสะดวกที่สนามบิน” และกิจกรรมสุดท้ายของงานเป็นกิจกรรม Lucky Draw แจกรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น บัตรห้องพัก Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit, บัตรเข้าชม Disney In Concert : A Magical Celebration 2022, บัตรกำนัลจาก Siam Discover พร้อมร่วมบันทึกภาพถ่ายความประทับใจเป็นที่ระลึก

ช่วงงานเลี้ยงเวลา 18.30 น. ถึง 20.00 น. ภายใต้ชื่องาน The choice of privilege lifestyle Gala ได้รับเกียรติจาก คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภาอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวขึ้นเสวนาบนเวที ร้อยโท บรรพต อุชชิน ผู้อำนวยการกองเอกสิทธิและความคุ้มกันทางการทูต กระทรวงการต่างประเทศให้เกียรติเป็นวิทยากรมาแบ่งปันข้อมูลด้านการลงทุนและการคัดเลือกสมาชิก Thai Elite Privilege Card
โดยเชิญ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม และบรรยายพิเศษให้สมาชิกชาวต่างชาติกลุ่มเฉพาะที่ใช้ภาษาจีนในการสื่อสารรับฟัง โดยนายวีระศักดิ์ได้กล่าวถึงความเหมาะสมทางธรรมชาติ ภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ และภูมิอากาศ ภูมิประเทศและวัฒนธรรม ตลอดจนตำแหน่งที่ตั้งของประเทศไทยว่ามีความลงตัว เหมาะสมอย่างไร จึงเป็นเหตุให้ไทยได้รับความสนใจจากนักยุทธศาสตร์ระหว่างประเทศมายาวนานสม่ำเสมอ และเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทาง ทั้งกลุ่มนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ทั้งกลุ่มที่เดินทางทางอากาศ ทางน้ำ และทางบก ความมีอัธยาศัยไมตรี มีอาหารที่มีเสน่ห์และมีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทางสังคมและเศรษฐกิจที่หลากหลาย จากที่กล่าวมาท่านต้องการสื่อให้เห็นว่าทำไมชาวต่างชาติถึงอยากเข้ามาอาศัยในประเทศไทย และสิ่งที่ทำให้ชาวต่างชาติถึงอยากเข้ามาอาศัยในประเทศไทย มี 3 เหตุผล 1.ประเทศไทยมีความปลอดภัยโดยถ่ายทอดจากการเล่าถึงธรรมชาติของนกเลือกมาที่ประเทศไทย 2.พื้นที่แผ่นดินไทยอุดมสมบูรณ์ เดินทางง่ายไม่หลง ซึ่งได้ถ่ายทอดออกมาผ่านมุมมองของนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกที่เข้ามาเที่ยวในไทย 3. ประเทศไทยมีพื้นที่ที่ติดทะเล มหาสมุทรแปซิฟิกและมหาสมุทรอินเดียทำให้เห็นถึงมุมมองในศึกสงคราม คนที่ออกแบบสงครามระดับโลก เห็นว่าประเทศไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดี
ร้อยโท บรรพต อุชชิน ผู้อำนวยการกองเอกสิทธิ์และความคุ้มกันทางการทูตกระทรวงการต่างประเทศ ขึ้นกล่าว ในหัวข้อ “แนะนำ Thailand Elite Privilege Card” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของสิทธิประโยชน์ของ Thailand Elite Privilege Card เพื่อให้สมาชิกได้เข้าใจมากขึ้น เช่น ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวของผู้ที่ยื่นสมัครสมาชิกนั้น ฝ่ายการทูตระหว่างประเทศต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบค่อนข้างนาน และเป็นไปไม่ได้ที่จะแล้วเสร็จภายในทันที และมั่นใจได้เลยว่าผู้ที่ผ่านการตรวจสอบนั้น เป็นบุคคลที่มีคุณภาพจริง เพราะที่ผ่านมาในการกวาดล้างอาชญกร ยังไม่มีใครที่ถือ Visa Thailand Elite Card จากนั้นสมาชิก VIP ได้ร่วมกิจกรรมตอบคำถาม Q&A พร้อมทั้งแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้บริการกับทางเราว่า “ให้บริการได้สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน” แสดงถึงความประทับใจที่ได้รับ ทำให้อยากแนะนำเพื่อนๆมาใช้บริการ และอยากจะกลับมาใช้บริการอยู่ตลอด
คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว หรือจีจี้ ประธานกลุ่มบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยเจียระไนกรุ๊ปได้รับการแต่งตั้งจากไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา โดยเรามุ่งเน้นทำตลาดของกลุ่มสมาชิกตลาดจีนเป็นหลักจนปัจจุบันมีผู้สมัครชาวจีนทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าตัวจาก5ปีที่แล้ว สิ่งที่น่าสังเกตจากสถิติของลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาถือบัตรในยุคหลัง ๆ นี้คืออายุที่อ่อนวัยลง โดยส่วนมากจะมีอายุเฉลี่ยต่ำกว่า 40 ปี แสดงให้เห็นว่าผู้มีรายได้สูงรุ่นใหม่ชาวต่างประเทศยังคงให้ความสนใจในการมามีกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอในประเทศไทย โดยลูกค้าหลายคนบอกเล่าว่า เสน่ห์ของไทยมีทั้งเรื่องความสงบ สันติธรรม วัฒนธรรมของผู้คนที่เป็นมิตร ประเทศไทยไม่มีความขัดแย้งกับชาติอื่น ๆ มีอาหารหลากหลาย สภาพแวดล้อมยังมีคุณภาพที่ดี หลายคนจึงหลงรักประเทศไทย และอยากมาใช้เวลาพำนักในสังคมไทยปีละนาน ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการยื่นขอวีซ่าเข้าเมืองเป็นคราว ๆ ไป และในระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา เรามีจำนวนสมาชิกกว่า 800 คน เฉลี่ยปีละ 150-200 คน และยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ สำนักข่าวThailand Headlines และ นิตยสาร@ManGu ซึ่งนับเป็นสื่อกลางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวจีนอย่างกว้างขวาง ทำให้ชาวจีนได้รับรู้ข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับประเทศไทย ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว วัฒนธรรมความเป็นอยู่ รวมไปถึงเศรษฐกิจการลงทุน ส่งผลให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเติบโตสูงขึ้น อีกทั้ง นักลงทุนชาวจีนยังให้ความสนใจเข้ามาลงทุนในประเทศไทยเป็นจำนวนมากยิ่งขึ้นอีกด้วยก่อให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนทางด้านเศรษฐกิจ ซึ่งคาดว่าจะช่วยส่งผลต่อเศรษฐกิจในภาพรวม”
ภายในงานเหล่าสมาชิก VIP ยังได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้บริการ Thailand Elite Privilege Card บนเวที และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ในการเข้าออกประเทศไทย สามารถเข้าออกอย่างสะดวกสบาย มีช่องทาง Fast track ในสนามบินโดยไม่ต้องต่อคิว เมื่อพบเจอด่านตรวจวีซ่า เจ้าหน้าที่เห็นเป็นบัตร Thai privilege card ก็สามารถผ่านได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับจากที่สนามบินไปยังจุดปลายทาง เวลาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ได้รับสิทธิพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากโรงแรม สปา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และในช่วงสถานการณ์โควิด-19 การได้ถือบัตร Thai privilege card สามารถเดินทางมายังประเทศไทย ได้ง่ายกว่าวีซ่าประเภทอื่น ๆ
ปิดท้ายงานกับโชว์พิเศษจากศิลปินชื่อดัง คุณเป้ อารักษ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินยอดนิยมของชาวจีน และกิจกรรมสุดท้ายภายในงาน เป็นกิจกรรม Lucky Draw แจกรางวัล เช่น ค่าบริการต่ออายุ Visa Thailand Elite อยู่ต่อ 1 ปี ,iphone 14, บัตรห้องพัก Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit, บัตรเข้าชม Disney In Concert : A Magical Celebration 2022, บัตรกำนัลจาก Siam Discovery พร้อมร่วมบันทึกภาพถ่ายความประทับใจเป็นที่ระลึก
บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณลูกค้าสมาชิก Thailand Elite Card ทุกท่านบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด และหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ไว้วางใจให้บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดูแลด้านการบริการ Thailand Elite Card เสมอมา สุดท้ายนี้ทางบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณอีกครั้งที่มาร่วมงาน “Thai Privilege Event 2022“ ในครั้งนี้ และในครั้งถัดไป บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการสนับสนุนจากทุกท่านเพื่อให้เกิดการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันไปตลอด
บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณการสนับสนุน Iconsiam welcome pack จากทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Iconsiam ที่มอบให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน Thai Privilege Event 2022 ในครั้งนี้ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง
สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้ที่
Website : https://www.jrnen.co.th/
Facebook : Thai Jiaranai Group
Instagram : Thaijiaranaigroup
Twitter : Thai Jiaranai Group @Jiaranai_Group
TikTok : jrn.group
Youtube : Thai Jiaranai Group
#ThaiPrivilegeEvent2022 #ThailandEliteCard #ThaiJiaranaiGroup