โคโคเลิฟ แท็กทีม “เบลล่า ราณี” พรีเซนเตอร์สาวฮอต บุกบิ๊กซี ชวนเติมความเฟรชในงาน “COCOLOVE Event @ Big C” เปิดประสบการณ์ ENJOY On The Beach เสิร์ฟน้ำมะพร้าวแท้ 100% อร่อยดี มีประโยชน์ ดับร้อนซัมเมอร์นี้!!

0
57

โคโคเลิฟ (COCOLOVE) ผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่ม เดินหน้าสร้างความสนุกสดชื่นครั้งใหม่แบบเต็มพิกัด กับกิจกรรมเอาใจคนรักน้ำมะพร้าวเสิร์ฟความหอมอร่อย มีประโยชน์ สดชื่น ไม่มีน้ำตาล ช่วยดับกระหายช่วงหน้าร้อน ในงาน “COCOLOVE Event @ Big C” เปิดประสบการณ์ ENJOY On The Beach แท็กทีม พรีเซนเตอร์สาวสวยสุดฮอตอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ร่วมแจกความสนุก สร้างเซอร์ไพรส์คู่กับความอร่อยใหม่ผ่านกิจกรรมคลายร้อนที่ยกขบวนความมันส์มาให้ร่วมจอยกันแบบจัดเต็ม พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย

แพทย์หญิง ดร.ศกุลตลา วิลาสรัศมี กรรมการบริหาร บริษัท ยูนิคอร์น คอนซูมเมอร์ กรุ๊ป จำกัด แบรนด์โคโคเลิฟ เผยว่า “ผลิตภัณท์สินค้า COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% นั้น ทางบริษัทมีความตั้งใจนำเสนอสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ ดีต่อร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคคนไทยและตลาดต่างประเทศ นอกจากนั้นด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เริ่มต้นจากวัตถุดิบจากสวนมะพร้าวที่เราทำพันธสัญญาผูกพัน หรือ Contact Farming จนขั้นตอนการผลิตแบบ UHT รวมถึงขั้นตอนบรรจุภัณท์ในระบบสุญญากาศแบบปิด หรือ Aseptic  กล่าวโดยสรุป ผลิตภัณท์น้ำมะพร้าวแท้ 100% COCOLOVE ของเราเกิดจากความตั้งใจอย่างจริงใจของทีมผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของเรา ซึ่งทางเรา COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% ได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% ทุกไซส์ทุกขนาด มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรมการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ COCOLOVE ซึ่งก็คือ “คุณเบลล่า ราณี” ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าของ COCOLOVE และห้างบิ๊กซีในงานนี้โดยเฉพาะ

 ทั้งนี้ COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% ได้เห็นความสำคัญของลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก จึงได้จัดแคมเปญ COCOLOVE Event @ Big C “เบลล่า…เลิฟ โคโคเลิฟ” ขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจจริง ที่ให้การสนับสนุน COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% จนเป็นที่รู้จักและมีการพูดถึงในวงกว้าง ดิฉันหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกและสาระความรู้ กับงาน COCOLOVE Event @ Big C “เบลล่า…เลิฟ โคโคเลิฟ” ในครั้งนี้”

คุณรัชนี ตรีรานุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “หนึ่งในเป้าหมายของบิ๊กซี คือการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการเลือกซื้อของฝากคุณภาพจากประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะพร้าวถือเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอันดับหนึ่ง ห้างบิ๊กซีในฐานะ “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” จึงร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างโคโคเลิฟ เปิดพื้นที่จัดกิจกรรมแนะนำสินค้าน้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่บิ๊กซี เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า รวมถึงสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าบิ๊กซีผ่านกิจกรรมต่างๆ ในงาน “COCOLOVE Event @ Big C” เพื่อกระตุ้นทราฟฟิกลูกค้าเข้ามาจับจ่ายที่ห้างบิ๊กซีมากขึ้น”

ด้าน “เบลล่า ราณี แคมเปน” พรีเซนเตอร์ของแบรนด์โคโคเลิฟ กล่าวว่า “เบลล่าดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้และได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโคโคเลิฟ เพื่อส่งต่อความอร่อยใหม่ที่ทั้งได้ประโยชน์ สดชื่น จากน้ำมะพร้าวธรรมชาติแท้ๆ 100% ที่สำคัญไม่มีวัตถุกันเสียและไม่มีน้ำตาล ดื่มแล้วได้ความหอมสดชื่น เหมือนดื่มน้ำมะพร้าวจากลูก ยิ่งแช่เย็นๆ หรือนำไปครีเอทเป็นเมนูอื่นๆ อย่างวันนี้ที่เบลล่าได้นำไปมิกซ์กับมัทฉะ หรือนำไปปั่นเย็นๆ ดื่มช่วงหน้าร้อนนี้ยิ่งสดชื่นคูณสองเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่เบลล่าแนะนำทั้งอร่อย มาพร้อมคุณประโยชน์มากมาย มีทั้งโพแทสเชียมและแมกนีเชียม ช่วยทำให้ผิวพรรณดูสดใส มีออร่า เปล่งปลั่ง ผิวดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ลดการอักเสบหลังศัลยกรรม ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยระบบย่อยอาหารและดีท็อกซ์ และอีกมากมายเลยค่ะ เลยอยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเอง รับรองว่าจะเลิฟโคโคเลิฟเหมือนเบลล่าแน่นอนค่ะ”

สีสันความสนุกภายในงานถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ENJOY On The Beach” โดดเด่นด้วยสีสันการตกแต่งเหมือนสไตล์บีชเหมือนออกไปพักผ่อนคลายร้อนริมชายหาด พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมสนุกๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความสดชื่นกับโคโคเลิฟ น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมกิจกรรมพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จากพรีเซนเตอร์สาวฮอต “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กับเมนูพิเศษที่นำโคโคเลิฟมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องดื่มสุดฮิตอย่างมัทฉะชาเชียวและเมนูน้ำมะพร้าวปั่นดับร้อน ต่อด้วยกิจกรรมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการพูดคุยแชร์ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมะพร้าว ก่อนจะปิดท้ายความฟินของกิจกรรมด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสดชื่นกับโคโคเลิฟที่นำมาให้คนทั้งงานได้ลิ้มลองความอร่อย พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานไม่ว่าจะเป็น…

โปรโมชั่น ชั้นที่ 1

ผลิตภัณฑ์โคโคเลิฟ ราคาพิเศษ ขวดเล็ก 330 มล. 1 แถม 1 ในราคา 26 บาท, ขวดใหญ่ 1,000 มล. ลดเหลือ 49 บาท จากราคาปกติ 68 บาท

โปรโมชั่น ชั้นที่ 2

ซื้อผลิตภัณฑ์โคโคเลิฟ ครบ 199 บาท รับสิทธิ์ กิจกรรมหมุนวงล้อ 1 ครั้ง ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ (เฉพาะวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย)

โปรโมชั่น ชั้นที่ 3

ชื้อผลิตภัณฑ์โคโคเลิฟ ครบ 499 บาท รับฟรี! แก้วเก็บความเย็น 1 ใบ (เฉพาะวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย)

โดยโปรโมชั่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 18 เม.ย.- 1 พ.ค. 67 ร่วมรายการ ได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไฮเปอร์ รวมถึง บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส บิ๊กซี มินิ และบิ๊กซีออนไลน์ พิเศษโปรโมชั่นที่ 2 และโปรโมชั่นที่ 3 เฉพาะวันที่ 26 เม.ย.67 ที่บิ๊กซี สะพานควาย พิเศษสุดภายในงาน!! ลูกค้ายังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์จาก “เบลล่า ราณี แคมเปน” เมื่อซื้อสินค้าครบ 299 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ

ร่วมเปิดประสบการณ์ความสดชื่น อร่อย 100% กับโคโคเลิฟ ได้แล้ววันนี้ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไฮเปอร์ รวมถึง บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ ครอบคลุมทุกช่องทางการขายแบบออนไลน์ บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3ezmkgi  และช่องทางใหม่ล่าสุดอย่างแอปฯ “Big C PLUS” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มากไปกว่านั้น สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก เพื่อใช้คะแนนบิ๊กพ้อยท์แลกรับส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ Facebook Page: Big C  บิ๊กซีคลิก https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756

สามารถติดตามข่าวสารทุกกิจกรรมของโคโคเลิฟได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook : COCOLOVE Thailand