ต้อนรับรัฐบาลใหม่ ปลายปีนี้พบกับโรงงานใหม่ของซีคอน รับสร้างบ้านแน่นอน

0
294

นายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน จำกัด เปิดเผยว่า คืบหน้าไปแล้วกว่า 78% สำหรับโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปแห่งที่ 2 ของซีคอน รับสร้างบ้าน (SEACON Precast Factory) หรือเรียกสั้นๆ ว่า โรงงาน SPF ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 26 ไร่ บริเวณลำลูกกาคลอง 12 โดยตั้งเป้าการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปที่จำนวน 120,000 ชิ้นต่อปี เพื่อรองรับยอดขายมูลค่าเฉียด 2,000 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา และผนวกกับยอดขายที่เพิ่มขึ้นใน 2 ไตรมาสแรกของปี 2566 รวมทั้งการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายรายได้ติดต่อเข้ามาร่วม join กับซีคอน จึงทำให้ซีคอนต้องขยายกำลังการผลิตเพิ่มมากขึ้นโดยสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปแห่งใหม่นี้ขึ้นมา ซึ่งแนวโน้มของตลาดแนวราบเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน และเติบโตอย่างต่อเนื่อง การขยายตัวของที่อยู่อาศัยยังคงเติบโตขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร หรือปริมณฑล อาทิเช่น ปทุมธานี สมุทรปราการ นนทบุรี ฯลฯ ซึ่งดูได้จากชุดข้อมูลภาพรวมการขายบ้านเดี่ยวในกรุงเทพมหานครที่มีเปอร์เซนต์ absorption rate ในไตรมาสที่ 1 ประมาณ 35% ซึ่งถือว่าค่อนข้างดี

ปลายปี 2566 นี้ คิดว่าซีคอนพร้อมเรียนเชิญทุกท่านเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปแห่งที่ 2 ได้อย่างเป็นทางการแน่นอน และความมุ่งมั่นของเรายังคงเหมือนเดิม คือ รักษามาตรฐานของผลงานที่ได้คุณภาพ คัดสรร material ที่ดี มีความทันสมัย และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะซีคอน คือ บริษัทรับสร้างบ้านรายแรกของประเทศไทยที่มีประสบการณ์มามากกว่า 62 ปี สร้างบ้านให้ลูกค้ามาแล้วกว่า 25,000 หลัง เราจึงไม่หยุดคิด ไม่หยุดพัฒนาเพียงเท่านี้ เพราะเราคือ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสร้างบ้าน และยืนหนึ่งในธุรกิจรับสร้างบ้าน
สำหรับลูกค้าที่สนใจสร้างบ้านกับบริษัท ซีคอน จำกัด สามารถติดต่อที่ศูนย์รับสร้างบ้านทั้ง 5 แห่ง ศูนย์สี่พระยา (สำนักงานใหญ่) ศูนย์ศรีนครินทร์ ศูนย์งามวงศ์วาน ศูนย์บางแค และศูนย์รามอินทรา หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.seacon.co.th หรือ https://www.facebook.com/Seacon.Co.Ltd หรือ Line@ : Seacon หรือโทร. 1391