FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ประเทศไทย ส่งเสริมความรู้ทางการเงินแก่เยาวชน ประเดิมแห่งแรกโรงเรียนวัดเจริญบุญ จังหวัดปทุมธานี

0
344

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต นำโดย อาสาสมัครพนักงาน จำนวน 20 คน ร่วมกับมูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ประเทศไทย หรือ JA Thailand ในฐานะครูพี่เลี้ยง ลงพื้นที่เวิร์กช็อปให้ความรู้ด้านการเงินในโครงการ JA SparktheDream แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4, 5 และ 6 จำนวน 56 คน ณ โรงเรียนวัดเจริญบุญ ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เพื่อส่งต่อความรู้ทางการเงิน ทักษะทางสังคม และการใช้ชีวิตที่จำเป็นพื้นฐานให้แก่เด็กๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการเงินได้อย่างรอบคอบ ตลอดจนสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่ตัวเองและครอบครัว

โครงการ JA SparktheDream นำเสนอความรู้ทางการเงินใน 3 บทเรียนหลัก ได้แก่ บทเรียนที่ 1) การหารายได้ การเก็บออม และการใช้จ่าย บทเรียนที่ 2) การวางแผนทางการเงิน บันทึกรายรับ รายจ่าย และบทเรียนที่ 3) แรงบันดาลใจและความมั่นคงทางการเงิน ผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบของเกมจำลองสถานการณ์ แบบทดสอบ และกิจกรรมประเภทต่างๆ โดยใช้เนื้อหาที่เข้าใจง่ายและออกแบบให้สามารถปรับใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ JA SparktheDream สามารถเข้าไปดูได้ที่: https://jasparkthedream.org/

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.

ข้อมูลเกี่ยวกับ มูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ประเทศไทย

มูลนิธิจูเนียร์อะชีฟเม้นท์ ประเทศไทย หรือ JA Thailand เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรจูเนียร์ อะชีฟเม้นท์ ทั่วโลกที่เข้าถึงเยาวชนกว่า 10 ล้านคน อาสาสมัคร 400,000 คน ใน 123 ประเทศ ในแต่ละปี JA Thailand ช่วยนักเรียนในประเทศไทยให้มีทักษะความเป็นผู้นำ ผู้ประกอบการ และความพร้อมด้านแรงงาน เพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุศักยภาพสูงสุดในฐานะผู้นำในชุมชนทั่วโลกของเรา

จูเนียร์ อะชีฟเม้นท์ กำลังสร้างโลกที่เชื่อมโยงกันของคนหนุ่มสาว อาสาสมัครธุรกิจ และนักการศึกา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันประสบความสำเร็จผ่านองค์กรที่มีความรับผิดชอบ ในแต่ละปีอาสาสมัครธุรกิจของเราสร้างแรงบันดาลใจให้คนหนุ่มสาวทั่วราชอาณาจักรที่มีอายุระหว่าง 7 ถึง 18 ปี โปรแกรมของเราส่งเสริมคนรุ่นต่อไปด้วยความมั่นใจ ความสามารถ และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในเศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ในฐานะหนึ่งในองค์กรพัฒนาเยาวชนเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก JA Worldwide ได้เตรียมคนหนุ่มสาวให้พร้อมสำหรับการจ้างงานและการเป็นผู้ประกอบการมาเป็นเวลามากกว่า 100 ปี ที่ JA เราได้ส่งมอบการเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง เพื่อความพร้อมในการทำงาน มีความรู้ทางการเงิน และการเป็นผู้ประกอบการให้กับคนหนุ่มสาว เราเพิ่มโอกาสในการจ้างงาน การสร้างงาน และความสำเร็จทางการเงินให้กับพวกเขา ในแต่ละปีเครือข่ายอาสาสมัครกว่า 450,000 คนของเราได้ให้บริการนักเรียน/ผู้เข้าอบรมมากกว่า 10 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jathailand.org