กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ยืนหนึ่งผู้นำด้าน Green Insurer คว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ 3 ปีซ้อน จาก International Finance Awards 2023

0
248

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนซ้าย) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนขวา) คว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ 3 ปีซ้อน จาก International Finance Awards 2023 ในสาขา Best Green Initiative

ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือสังคม และใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดมา ซึ่งสอดคล้องเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

รางวัล International Financial Awards จากนิตยสาร International Finance เป็นรางวัลที่มุ่งเน้น ในการเชิดชูเกียรติแก่บุคคล และองค์กรในอุตสาหกรรมการเงินระดับสากล ที่ดำเนินกิจการอย่างโดดเด่นในด้านต่างๆ และมีคุณค่าต่อภาคการเงินในระดับโลก

สำหรับท่านที่สนใจโครงการ และกิจกรรมเพื่อสังคม ของบริษัทฯ สามารถติดตามได้ที่ www.krungthai-axa.co.thhttp://www.krungthai-axa.co.th หรือ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers