Watsons EMSPHERE เปิดมิติใหม่การชอปปิ้งสินค้าสุขภาพและความงาม

0
262

• เผยโฉมดีไซน์และบริการใหม่ พร้อมยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้ง ตอบสนองทุกความต้องการด้านสุขภาพและความงาม
• เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากอังกฤษเป็นครั้งแรกในไทย พิเศษที่ Watsons EMSPHERE
• ฉลองเปิดสาขาด้วยสิทธิพิเศษและประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ‘คุณอแมนด้า ออบดัม’

วัตสัน ประเทศไทย ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ใจกลางสุขุมวิท ‘Watsons EMSPHERE’ ที่มาพร้อมดีไซนที่่ทันสมัย ให้ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เน้นความรวดเร็ว สะดวกสบาย ที่ Watsons EMSPHERE คุณจะได้พบกับบริการเฉพาะทางที่ตอบสนองความต้องการส่วนบุคคล พร้อมสินค้าที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลสุขภาพและความงาม ให้ทุกครั้งที่คุณมาเยือน ‘Watsons EMSPHERE’ เป็นการสัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนใครและเหนือกว่าในทุกระดับ

ดีไซน์ใหม่ พร้อมประสบการณ์ชอปปิ้งเหนือระดับ
Watsons EMSPHERE นำเสนอการออกแบบที่สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดและดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยความพิเศษของสาขานี้ประกอบไปด้วย

• ห้องปรึกษาสุขภาพส่วนตัว: บริการใหม่จากวัตสัน ที่มีพื้นที่ส่วนตัวที่ออกแบบมาเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแก่ลูกค้า โดยเน้นการดูแลด้านสุขภาพที่ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล
• โซนผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices Products): มุมพิเศษสินค้าทางเลือกเพร้อมการจัดวางของสินค้าในกลุ่ม ‘Sustainable Choices’ ที่มีส่วนผสมและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นการใช้วัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อลดการสร้างขยะและส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน
• พื้นที่ชำระเงินด้วยตนเอง: เพื่อรองรับการชำระเงินที่สะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

“Dirty Works” แบรนด์สินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวที่แรกที่ Watsons EMSPHERE
วัตสันเปิดตัวอีกหนึ่งความพิเศษ ‘Dirty Works’ ผลิตภัณฑ์ความความสะอาดและดูแลผิวกายชื่อดังจากอังกฤษ โดดเด่นด้วยสูตรเฉพาะและกลิ่นหอมที่ช่วยให้ความสดชื่น พร้อมบรรจุภัณฑ์ที่มีสีสันสดใส เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่ Watsons EMSPHERE ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านวัตสันทั่วประเทศในเดือนมกราคม 2567

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “Watsons EMSPHERE ไม่เพียงแต่เป็นจุดหมายใหม่สำหรับการชอปปิ้งเท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนความเป็นผู้นำตลาดของวัตสันในฐานะร้านค้าด้านสุขภาพและความงาม เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร โดยทุกองค์ประกอบของ Watsons EMSPHERE ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หน้าร้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีคุณภาพ เรามั่นใจว่า Watsons EMSPERE จะนำเสนอประสบการณ์การชอปปิ้งที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของวัตสันที่ว่า ‘Put a smile on customers’ faces, today and tomorrow’ หรือ ‘มอบความสุขให้กับลูกค้า ในทุกๆ วัน’ นั่นเอง

วัตสัน ประเทศไทย สร้างสีสันในการฉลองเปิดสาขาใหม่ Watsons EMSPHERE ในวันที่ 23 ธันวาคม 2566 โดยมี ‘คุณอแมนด้า ออบดัม’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 ร่วมการเฉลิมฉลองท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมมอบโมเม้นต์ประทับใจให้กับแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันและพูดคุยอย่างใกล้ชิด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ Official Line WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH

*ยกเว้นยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์

#

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 650 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT