Viu (วิว) จับมือ BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ส่งโปรเจ็คมินิซีรีส์วาย “Close Friend โคตรแฟน” 6 เรื่อง เปิดตัวแรงด้วยคู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม-ฟลุ้ค” ในเรื่อง “ช่วยทำว่ายังรัก” สร้างปรากฏการณ์ร้อนระอุทั่วโซเชียล

0
2322

กับฉากจูบจริง สร้างกระแสความฟินให้เหล่าแฟนคลับจนติดท็อปเทรนด์ในทวิตเตอร์ และถูกพูดถึงกว่าแสนทวีต

    เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับโปรเจ็คมินิซีรีส์วาย “Close Friend โคตรแฟน” ที่ทาง Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด) ได้ร่วมผลิตกับ BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ค่ายเพลงกระแสนิยมชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้ 12 นักแสดงคู่จิ้นมาแรงแห่งปี มาร่วมถ่ายทอดฝีมือผ่านมินิซีรีส์ 6 เรื่องรักชวนจิ้น พร้อม 6 บทเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มินิซีรีส์ โดยศิลปินชื่อดัง

โดยหลังมินิซีรีส์เรื่องแรก “ช่วยทำว่ายังรัก” ที่มีนักแสดงนำอย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ได้ออกอากาศไปในคืนวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความฮือฮาร้อนระอุทั่วโซเชียลกับเคมีความน่ารักของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นในฉากดราม่า หรือฉากเลิฟซีน ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน จนติดเทรนด์อันดับ 2 ในทวิตเตอร์ และถูกพูดถึงกว่าแสนทวีต

ช่วยทำว่ายังรัก” เรื่องราวของคู่รักที่คบกันมานานเกือบ 3 ปี ซึ่งก็เหมือนทั้งคู่จะรักกันดี แต่แล้วก็มีบททดสอบจิตใจเข้ามาให้ทั้งคู่ต้องพยายามก้าวผ่านมัน โดยอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ทำให้มินิซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คือเพลงประกอบที่ได้ศิลปินหนุ่ม มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม (MARC TATCHAPON) ที่มาถ่ายทอดเพลงเศร้าสไตล์คนอกหักไปกับเพลง “ช่วยทำว่ายังรัก”

โดยนักแสดงนำอย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ได้เผยถึงความรู้สึกในการร่วมแสดงมินิซีรีส์นี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับฟลุ้คอีกครั้ง เพราะเราก็สนิทกันอยู่แล้ว บทบาทเรื่องนี้ก็ค่อนข้างท้าทาย เพราะต้องรับบทเป็นโปรดิวเซอร์เพลง อีกอย่างซีรีส์เรื่องนี้ก็มีเรื่องของเพลงเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักด้วย ก็เลยต้องทำการบ้าน ทำความเข้าใจเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ตัวละครเพิ่มเติม แต่ก็ถือว่ายังอุ่นใจที่ได้ร่วมงานกับคนคุ้นเคย”

ด้าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร เสิรมว่า “หลังซีรีส์ออกอากาศไป แล้วแฟนคลับให้การตอบรับดีมากๆ เราก็ดีใจมาก สำหรับบทบาทในเรื่องนี้จะมีซีนดราม่าค่อนข้างเยอะ เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ยังเป็นเด็ก และไม่เข้าใจชีวิตการทำงานของผู้ใหญ่ ก็เลยมีฉากที่เราต้องทำอารมณ์กับพี่โอห์มเยอะ แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเราก็เคยร่วมงานกัน สนิทกันอยู่แล้ว และก็อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามเรื่องต่อๆ ไปของโปรเจ็คนี้ด้วย เพราะมีอีก 5 เรื่องที่สนุกมาก ไม่แพ้กันแน่นอน”

แต่สำหรับใครที่ดูมินิซีรีส์แล้วยังฟินไม่พอ ก็สามารถตามไปจิ้นกับ โอห์ม-ฟลุ้ค กันต่อได้ที่ Mini photobook ของทางสำนักพิมพ์แจ่มใส ที่ประกอบไปด้วย หนังสือนิยาย Close Friend โคตรแฟน, หนังสือเบื้องหลังการถ่ายทำ, ที่คั่นหนังสือ และโปสการ์ด โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ ได้ทาง Jamshop: https://bit.ly/3x9Jen2 โดยสำหรับคนที่สั่งจองสามารถไปลงทะเบียนรับ Mini photobook ได้ก่อนที่งานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 49 ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: jamshop https://www.facebook.com/jamsaistore

สำหรับมินิซีรีส์อีก 5 เรื่อง ประกอบไปด้วย “เป็นได้แค่เพื่อน” นำแสดงโดย จา-พชร สวนศรี และเฟิร์ส-ฉลองรัฐ เป็นเรื่องราวของแมวน้อยน่ารักที่ตกหลุมรักเจ้านายตัวเอง ซึ่งได้ คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย (COPTER) ศิลปินหนุ่มที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของคนแอบรักเพื่อนผ่านเพลง “เป็นได้แค่เพื่อน” ถัดมาที่เรื่อง “เผลอหรือตั้งใจ” นำแสดงโดย แม้ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และนัท-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ซีรีส์ของเฟรชชี่น้องใหม่คณะบริหารธุรกิจ ที่ถูกบังคับให้เข้าชมรมยูโด และได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ปี 4 จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจห้ามใจได้ โดยมี อิ้งค์-วรันธร เปานิล (INK WARUNTORN) ศิลปินหญิงชื่อดังแห่งยุค ที่มาอวดเสียงไพเราะในเพลงเนื้อหาน่ารักอย่าง “เผลอหรือตั้งใจ” เรื่องต่อมา “ชาตินี้พอ” นำแสดงโดย ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร และเล-ทะเล สงวนดีกุล เรื่องราวของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนสนิทตัวเองจนต้องพึ่งวิธีไสยศาสตร์ โดยมี โอ-ปวีร์ คชภักดี  (O-PAVEE) เจ้าของบทเพลงยอดนิยมมากมาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเจ็บปวดจากความรักผ่านเพลง “ชาตินี้พอ” ถัดมาที่เรื่อง “มีปัญหา ปรึกษาดาว” นำแสดงโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล เรื่องราวความรักที่ก่อเกิดจากมิตรภาพดีๆ ผ่านการใช้ชีวิตสุดคลาสสิกในยุค 90’s ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้หวนคิดถึงวันเวลาเก่าๆ โดยมี ซีเรียส เบค่อน (SERIOUS BACON) มาถ่ายทอดเพลงสำหรับคนที่มีรักทางไกลอย่าง “มีปัญหา ปรึกษาดาว” และปิดท้ายที่เรื่อง “คิด-ไม่คิด” นำแสดงโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ซีรีส์ของแฟนคลับที่ตกหลุมรักไอดอล และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ซึ่งได้ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข สาวเสียงใส ที่จะมาถ่ายทอดเพลงที่เป็นตัวแทนของคนหวั่นไหวง่ายอย่างเพลง “คิด-ไม่คิด” 

 เรียกได้ว่า  Viu (วิว) สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแฟน Viu (วิว) ได้อย่างครบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของซีรีส์ หนังสือ และเพลง ที่สามารถติดตามรับฟังได้ในทุกๆ Music Streaming หรือในช่องทางของ BOXX MUSIC   (บ็อกซ์ มิวสิค) และสำหรับแฟนซีรีส์วายสามารถรับชมเรื่อง “ช่วยทำว่ายังรัก” ย้อนหลังได้ทาง https://bit.ly/3ekW7Sp 

นอกจากนี้สำหรับแฟนซีรีส์ที่สมัครสมาชิก Viu Premium (วิว พรีเมียม) ในแพ็กเกจ 3 เดือน และรายปี ยังได้รับ Mini photobook จากสำนักพิมพ์แจ่มใส โดยสามารถสมัครได้ทาง https://bit.ly/3gwFOF4  ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น 

และสามารถรับชมอีก 5 เรื่องได้ในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชียดูไวก่อนใครซับไทยเป๊ะเพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด) ที่ให้บริการใน 16 ประเทศ ทั้งเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาใต้ โดยมีจำนวนผู้ใช้งาน 45 ล้านรายต่อเดือน (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม พ.ศ.2563)  

โดย Viu (วิว) ได้นำเสนอรายการทั้งแบบรับชมฟรีที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมสำหรับผู้ชมที่สมัครสมาชิก ซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น และ Viu (วิว) ยังได้คัดสรรคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมที่สดใหม่ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ชื่อดัง ที่มีคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละภูมิภาคจากผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำ ตลอดจนการผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเป็นของตนเองในชื่อ  “Viu Original” (วิว ออริจินัล)

Viu (วิว) ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่ง การดาวน์โหลด และยังมี User interfaces (ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟส) ที่ปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์การรับชมที่หลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าผู้ชมจะรับชมผ่านอุปกรณ์ใด หรือเครือข่ายไหนก็ตาม

บริการของ Viu (วิว) สามารถเข้าใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน App Store และ Google Play บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ อาทิ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หรือเลือกเชื่อมต่อผ่านสมาร์ททีวี และทางเว็บไซต์ www.viu.com.

นอกจากนี้ Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ยังมีบริการ MOOV ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยม และถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตในประเทศฮ่องกงอีกด้วย

เกี่ยวกับ PCCW Limited (พีซีซีดับเบิลยู ลิมิเต็ด)

PCCW Limited คือบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง โดยถือหุ้นในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อต่าง ๆ ไอทีโซลูชัน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนและธุรกิจประเภทอื่นๆ 

บริษัทถือหุ้นหลักใน HKT Trust และ HKT Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศฮ่องกง และเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโทรศัพท์ประจำที่ บรอดแบนด์และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ HKT เติมเต็มความต้องการของธุรกิจแบบครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจ HKT ยังสร้างเครือข่ายดิจิทัล ที่รวบรวมทั้งระบบ E-commerce, การท่องเที่ยว, ประกันภัย, FinTech และบริการ HealthTech เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น PCCW ยังเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสื่อมัลติมีเดีย และความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในประเทศฮ่องกง ที่มีส่วนร่วมในการให้บริการด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ทั้งในประเทศฮ่องกงและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค

นอกจากนี้ ทาง PCCW ยังดำเนินการให้บริการช่องฟรีทีวีภายในประเทศภายใต้บริษัท HK Television Entertainment อีกด้วย ทางกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของ PCCW Solutions ทั้งหมด ซึ่งเป็นบริการจัดจ้างภายนอกด้านข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นนำและผู้ให้บริการจัดจ้างภายนอกทางธุรกิจในประเทศฮ่องกง ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

นอกจากนี้ PCCW ถือหุ้นหลักใน Pacific Century Premium Developments Limited และมีส่วนร่วมในการลงทุนในต่างประเทศอื่น ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCCW สามารถเข้าชมได้ที่ www.pccw.com

เกี่ยวกับ BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) 

BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ค่ายเพลงย่อยภายใต้บริษัท MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) ในเครือบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) คือค่ายเพลงวัยรุ่น ที่มาพร้อมเพลงเพราะฟังสบาย ดูแลโดย “พล คชภัค ผลธนโชติ” (พล แคลช) ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้ทดลองทำงานเพลงกัน ซึ่งในปัจจุบันมีศิลปินอยู่ภายใต้สังกัด BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) 12 ศิลปิน เช่น “INK WARUNTORN” (อิ้งค์ วรันธร) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ดีใจด้วยนะ, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม, เกี่ยวกันไหม ฯลฯ, “SERIOUS BACON” (ซีเรียส เบค่อน) ดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นอย่างเพลง “พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย”, “COPTER” (คอปเตอร์)เด็กหนุ่มมากความสามารถที่มีเพลงฮิตกว่า 30 ล้านวิวอย่างเพลง “เธอบอกว่าฉันไม่ดี”, O-PAVEE (โอ ปวีร์) นักร้องนักแต่งเพลง เจ้าของเพลงฮิตอย่าง พยายาม ลืมได้แล้ว คนที่ไม่ใช่ และอีกหลากหลายศิลปิน

BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) เริ่มต้นเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ปัจจุบันมีผู้ติดตามในชาแนลยูทูป 1.09 ล้าน Subscribed ยอดรวมการดูกว่า 826,838,338 ครั้ง 

BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) มีช่องทางการติดตามอย่าง boxxmusicrecords.com รวมไปถึงช่องทาง Facebook, Youtube, และ Instagram