THAIFA จัดพิธีมอบวุฒิบัตร “FChFP Graduation 2023”

0
375

สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรที่ปรึกษาการเงิน FChFP (Fellow Chartered Financial Practitioner) ครั้งที่ 12 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงความยินดี และเชิดชูเกียรติแก่ผู้ที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรที่ปรึกษาการเงิน FChFP

โดยมีคุณกฤษณ์ วณิชเดโชชัย ผู้อำนวยการหลักสูตร เป็นประธานจัดงาน และได้รับเกียรติจาก Mr. Matthew Kang APFinSA Chairman เป็นประธานกล่าวเปิด พร้อมด้วย Mr. SK Samy ICSB Chairman,

คุณบรรยง วิทยวีรศักดิ์ Immediate Past Chairman และ Advisor to ICSB for term 2021/2023, คุณประภาพร ลิขสิทธิ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน, คณะอาจารย์ผู้สอน และพี่เลี้ยงหลักสูตร ร่วมแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตร FChFP รุ่นที่ 50 – 53 ที่เข้าร่วมพิธีมอบวุฒิบัตร ทั้ง 124 ท่าน โดยแบ่งเป็น ผู้สำเร็จการศึกษา ระดับ Distinction (เกียรตินิยม) จำนวน 28 ท่าน และผู้สำเร็จการศึกษา ระดับ Credit และ Pass จำนวน 96 ท่าน

หลักสูตร FChFP เป็นหลักสูตรการทำงานเป็นที่ปรึกษาการเงิน ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศ และในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยมีอัตราการเติบโตของหลักสูตรสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางสมาคมฯ ได้เห็นความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพด้านความรู้ของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินอย่างรอบด้าน จึงจะมีการขยายการจัดอบรมหลักสูตรให้ครอบคลุมทุกภาคของประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการในการอบรมหลักสูตร FChFP ของตัวแทนประกันชีวิตทั่วประเทศมากขึ้นด้วย