THAIFA จัดงานสัมมนาวิชาการประจำปี THAIFA Convention 2023 “The Power of We”

0
319

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) จัดงานสัมมนาวิชาการประจำปี THAIFA Convention 2023 ภายใต้หัวข้อ “The Power of We” โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,300 คน

การสัมมนาในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ท่านรองเลขาธิการด้านตรวจสอบ สำนักงาน คปภ. คุณวสุมดี วสีนนท์ เดินทางมาเป็นประธานกิตติมศักดิ์ กล่าวเปิดงานพร้อมทั้งให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกันชีวิต ผู้แทนองค์กรผู้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ, สมาคมประกันชีวิตไทย, กองทุนประกันวินาศภัย, กองทุนประกันชีวิต, APFinSA และองค์กรพันธมิตรต่าง เข้าร่วมงาน โดยในปีนี้ คุณกวิตา บุญญวินิจ อุปนายกฝ่ายภาพลักษณ์องค์กรและสารสนเทศ ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการให้เป็นประธานจัดงาน

The Power of We ถูกนำมาเป็นหัวข้อของการจัดวิชาการ ด้วยความเชื่อถึงพลังของการรวมเป็นหนึ่งของคนในอุตสาหกรรมประกันชีวิต ที่จะสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้คน สังคม และประเทศชาติได้อย่างมากโดยจัดวิชาการให้ความรู้เป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าวิชาการโดยวิทยากร 6 ท่าน รูปแบบการพูดแบบ Ted talk ได้แก่ คุณลาวัณย์ วาริชนันท์ หัวข้อ “Power of Listening”, คุณสมชาย เจริญประกอบ หัวข้อ “Health Expert”, คุณสิรินันท์ พุฒตาล หัวข้อ “Super Career”, คุณพิชิต สุทธิภิบาล หัวข้อ “Financial Freedom”, คุณเพ็ญสุดา เมธาสันต์ หัวข้อ “My Way” และคุณชยุต อัครมหากิจ หัวข้อ “Big Changes”
วิทยากรช่วงบ่าย ได้แก่ คุณศุ บุญเลี้ยง หัวข้อ “Soft power” และปิดท้ายด้วย “Powerful” โดยคุณฐิติ ยศอนันตกุล อดีตนายกสมาคมฯ

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากองค์กรต่างๆ มาร่วมเผยแพร่ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อตัวแทนประกันชีวิต พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย อาทิ สำนักงาน คปภ., สมาคมประกันชีวิตไทย, กองทุนประกันชีวิต, กองทุนประกันวินาศภัย, โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง, GAMA Thailand และ MDRT Thailand
และปีนี้ มูลนิธิตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ยังคงมีการมอบทุนการศึกษา จำนวน 20 ทุน ให้แก่เด็กที่ด้อยโอกาส อย่างต่อเนื่องเช่นเคย
THAIFA Convention 2023 “The Power of We” จบลงด้วยความสวยงาม สมบูรณ์แบบ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ถึงบรรยากาศของงาน และองค์ความรู้ที่ได้รับกลับไป