SUPALAI คว้า 2 รางวัล Most Attractive Employer 1 ใน 20 บริษัทที่ดึงดูดใจพนักงานที่สุด ในงาน Future Trend Award 2024

0
273

ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย คว้ารางวัล Most Attractive Employer สาขา Non-First Jobber (18-30 Years) และรางวัล Most Attractive Employer สาขา First Jobber (Over 31 Years) จากงาน Future Trend Ahead & Award 2024

ซึ่งศุภาลัย ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 บริษัทที่สามารถดึงดูดใจพนักงานที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี และมากกว่า 31 ปี ขึ้้นไป จากการที่มีวัฒนธรรมองค์กรที่ยืดหยุ่น สร้างบรรยากาศการทำงานเชิงบวก ให้สอดคล้องกับการดำเนินกิจการของบริษัทฯ โดดเด่นด้านนโยบายและสวัสดิการที่ครอบคลุมเพื่อพนักงานทุกด้าน อาทิ สุขภาพกาย สุขภาพใจเงิน ช่วยเหลือโอกาสต่างๆ และด้านการศึกษา

ทั้งการมอบทุนการศึกษาปริญญาโท-เอก คอร์สอบรมเพื่อพัฒนาทักษะให้พนักงานอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งบริษัทฯ มีแนวคิดการทำงานแบบ Agile เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงาน สามารถให้พนักงานทุกคนได้มีส่วนร่วมเสนอโครงการต่างๆ ที่มาช่วยแก้ปัญหาด้านต่างๆ ในองค์กร โดยทุกคนสามารถทำงานร่วมกันข้ามสายงาน เสนอโครงการที่ช่วยแก้ไขปัญหา หรือส่งเสริมการทำงานบางอย่างในองค์กรให้ดีขึ้น ซึ่งการทำงานแบบ Agile เป็นกระบวนการที่จะช่วยให้การทำงานเร็วขึ้น ลดขั้นตอนยุ่งยาก และส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงาน ให้ดียิ่งขึ้น

ศุภาลัย จึงเป็นมากกว่าการเป็นองค์กรแต่เป็นบ้านที่เติบโตอย่างมั่งคงมากว่า 35 ปี เป็นบ้านหลังใหญ่ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้มีความสามารถระดับแนวหน้าเท่านั้น แต่ยังรักษาพนักงานไว้ได้ ซึ่งนำไปสู่การดำเนินสู่ธุรกิจที่ประสบความสำาเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน