เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมดูแลทุกเรื่องกรมธรรม์ ด้วยบริการสุดประทับใจ ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

0
329

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี พร้อมกำหนดทิศทางการดำเนินงานในปีนี้ของบริษัทฯ ด้วยการตั้งเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ ด้วยการดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต ประกาศปักธงเป็นอันดับหนึ่งในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกๆ คน (Democratizing Insurance) โดยบริษัทฯ มุ่งดำเนินงานผ่าน 4 แกนสำคัญ ได้แก่ บุคลากร (People) พาร์ทเนอร์ (Preferred Partner) ลูกค้า (Customers) และ นอกเหนือจากลูกค้า (Beyond Our Customers)

เมืองไทยประกันชีวิต ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เดินหน้ามอบการบริการลูกค้าด้วยบริการสุดประทับใจและเป็นเลิศในประสบการณ์ที่ดีแบบไร้รอยต่อ พร้อมดูแลทุกเรื่องกรมธรรม์ ผ่านทั้งเทคโนโลยีการให้บริการและทุกจุด Touch Point ทั้งในรูปแบบของ Human Touch หรือในรูปแบบของ Self Service และพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกเจนเนอเรชัน ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) รวมไปถึงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของเมืองไทยประกันชีวิตที่สามารถผสมผสานการบริการด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยในการบริการลูกค้าได้อย่างตรงจุด ตรงความต้องการ ช่วยเหลือลูกค้าในทุกด้านอย่างจริงใจและจริงจัง ให้คุณได้ “อุ่นใจ” ด้วยช่องทางบริการลูกค้าที่หลากหลาย อาทิ
• บริการ Live Chat ที่ Muangthai.co.th (07:00 – 23:00 น.) หรือ ช่องทาง Social Media ของบริษัทฯ ได้ ที่ Official Account: Muang Thai Life ใน Line, Facebook, Twitter, Instagram, TikTok และ YouTube
• ช่องทางบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (ถ้าคุณสะดวกโทร. 1766 พบกับระบบ IVR Self Service ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น และได้รับคำตอบเร็วขึ้น)

• แอปพลิเคชัน MTL Click สะดวก ครบ จบในแอปเดียว
• บริการ Video Call ที่โทร. 1766 หรือผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click
• ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ)

อ่านรายละเอียดช่องทางบริการของบริษัทฯ เพิ่มเติมคลิก https://www.muangthai.co.th/th/about-mtl/news-and-update/mtl-smile-touch-seamless-contact-experience

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว