“SNNP” แตกไลน์กลุ่มสินค้าเยลลี่ ภายใต้แบรนด์ “เมจิก ฟาร์ม เฟรช” ชูรสชาติแนว Asian drink คงคอนเซ็ปต์ “คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ”

0
449

หลังจากในปีที่แล้ว “SNNP” ประสบความสำเร็จในการลอนช์สินค้าใหม่ในกลุ่ม Asian drink ภายใต้แบรนด์ “เมจิก ฟาร์ม เฟรช” ทำให้สิ้นปี 2565 ที่ผ่านมามียอดขายเติบโตถึง 71% นับเป็นการเขย่าตลาดวงการเครื่องดื่มสั่นสะเทือนอยู่ไม่น้อย

“เมจิก ฟาร์ม เฟรช” จากเครื่องดื่ม แตกไลน์สู่กลุ่มสินค้าเยลลี่
สำหรับในปีนี้ แบรนด์ “เมจิก ฟาร์ม เฟรช” ได้ขยายกลุ่มสินค้าเข้าไปในกลุ่มเยลลี่พร้อมดื่ม โดยออกสินค้าใหม่ ได้แก่ กลุ่มเยลลี่พร้อมดื่ม 2 รสชาติ ได้แก่ เยลลี่มะพร้าวผสมวุ้นมะพร้าว และ เยลลี่น้ำเฉาก๊วยผสมเนื้อเฉาก๊วย ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ “คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความอร่อยและความสดชื่นในชั่วโมงเร่งรีบ สะดวกง่ายต่อการพกพา และง่ายต่อการบริโภค

สร้างความแตกต่างในตลาดเยลลี่พร้อมดื่ม กับรสชาติแนว Asian drink
“เรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด การลอนช์สินค้าดังกล่าวนี้ ถือเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาดเยลลี่พร้อมดื่มเลยก็ว่าได้ เพราะยังไม่มีแบรนด์ไหนที่มีรสชาติในแนว Asian drink เลย นับเป็นสินค้าใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม โดยคาดว่าสินค้าดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เมจิกฟาร์มเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก ในปีนี้อีกครั้ง” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

พร้อมวางจำหน่ายราคาซองละ 10-12 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ