“บายดีซายน์” ประกาศกลยุทธ์ปี 66 ชูสินค้านวัตกรรมใหม่ขยายธุรกิจเชิงรุก เร่งขยายธุรกิจจัดโปรโมชั่น และงาน Convention ระดับเอเชีย ดึงดูดสมาชิกใหม่!

0
401

ตอกย้ำความแข็งแกร่ง! “บายดีซายน์” สุดปลื้มตลอดปี 65 โตต่อเนื่อง พร้อมกางแผนการตลาดปี 66 มองตลาดเร็ว – รุกไว ปรับกลยุทธ์ชูสินค้านวัตกรรมใหม่มัดใจผู้บริโภค สานต่อ Smart Market Academy เร่งขยายธุรกิจเชิงรุก เน้นกิจกรรม จัดโปรโมชั่น และงาน Convention ระดับเอเชีย หวังดึงดูดนักธุรกิจหน้าใหม่ ช่วยดันเป้าหมายเติบโตเต็มสูบ!

“เศรษฐพงค์ เหมินทคุณ” รองประธานภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท บายดีซีน อินซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังสถานการณ์โควิดดีขึ้น บริษัทมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ทั้งด้านระบบออนไลน์ ออฟไลน์ พร้อมยกระดับเครื่องมือเพื่อขยายธุรกิจ แต่ยังคงเน้นการทำธุรกิจให้ง่ายและลอกเลียนแบบได้ ส่งผลให้ตลอดปี 2565 ธุรกิจเติบอย่างโตต่อเนื่อง

“การทำตลาดในปี 2565 ที่ผ่านมา บายดีซีน มีอัตราการเติบโตประมาณ 100% ปัจจัยมาจากการเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ รวมถึงมีผู้นำใหม่เข้าร่วมมากขึ้น ประกอบกับการพัฒนาเครื่องมือที่แข็งแกร่ง ทีมงานทุกคนจับมือทำงานร่วมกันทั้งระบบออนไลน์และระบบออฟไลน์ โดยผู้นำพยายามเคลื่อนคนจากระบบออนไลน์ มาสู่ระบบออฟไลน์ที่ออฟฟิศ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลร่วมกัน”

สำหรับแผนการตลาดปี 2566 นี้ 2 รายการหลัก คือ SMA (Smart Market Academy) แบ่งเป็น SMA Basic และ SMA Pro ที่เปิดตัวเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา สร้างผลการตอบรับดีมาก ส่วนอีกหนึ่งรายการที่คาดว่าจะเปิดตัวประมาณสิ้นเดือนมีนาคมนี้คือ สเปรย์ สินค้านวัตกรรมใหม่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีทั้งหมด 4 รายการ 1. SLP สำหรับบุคคลที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ 2. SLM ควบคุมน้ำหนัก 3. วิตามิน D3 ช่วยเรื่องสมอง กระดูก เสริมภูมิต้านทาน 4. Biotin ดูแลผม ผิว เล็บ โดยทั้ง 4 รายการเป็นสเปรย์พ่นในกระพุ้งแก้ม นวัตกรรมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึม รายเดียวในเมืองไทย ในอนาคตมีแผนขยายไลน์สินค้าเพิ่มอีก 4 รายการ รวมเป็น 8 รายการภายในสิ้นปีนี้

“ปัจจุบันเราสมาชิกประมาณ 6,000 รหัส แอคทีฟ 30% หลังจากผ่านช่วงโควิดระบาดหนัก บริษัทมีแผนด้านการท่องเที่ยว เป็นโปรแกรมการรักษายอด สะสมแต้มที่สามารถนำมาแลกเป็นทริปท่องเทียว หรือใช้เป็นส่วนลด โดยไม่ต้องทำยอด ซึ่งเรามีทริปจัดล่องเรือที่สิงคโปร์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ผู้นำสามารถนำคะแนนมาแลกทริป หากแต้มไม่ครบก็จ่ายเพิ่มได้ เพราะเรารู้ว่าการทำเครือข่ายนอกจากจะดึงคนเข้ามา ก็ต้องทำให้เขาอยู่กับเราได้นานด้วย ส่งผลให้ปีที่แล้วมีการรักษายอดทั่วโลกประมาณ 30% เป็นตัวเลขที่ดี และเราพยายามทำให้ดีกว่านี้ เพื่อความต่อเนื่อง และมั่นคง”
“เศรษฐพงค์ เหมินทคุณ” ยังกล่าวต่อว่า บริษัทยังมีกลยุทธ์ขยายตลาดเชิงรุกบุกตลาดเอเชียแล้วใน 6 ประเทศ คือ ไทย ฟิลิปปินส์ เกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม และอินเดีย

“ตอนนี้ผมเองดูแลอยู่ 3 ประเทศ คือ ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ พร้อมเน้นจัดโปรโมชั่น และจัดงาน Convention ระดับเอเชีย เพื่อสร้าง activity กระตุ้นเรื่องของการสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านงานประกาศเกียรติคุณ งานสัมมนา ดึงดูดนักธุรกิจหน้าใหม่ คาดว่าจะสามารถจัดงานในแถบเอเชีย เพิ่มความสะดวกในการเดินทางผู้เข้าร่วม หลังจากมีการจัดงานใหญ่ส่วนมากในอเมริกา จึงอยากสร้างโอกาสจัดงานครั้งหนึ่งประมาณ 3,000 – 5,000 คน เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้มากขึ้นแน่นอน”